Sao thế giới 2019-08-16 16:18:24

Nhìn ảnh thật của hot girl Barbie, fan nói 'không phải một người'


Hot girl nổi tiếng mạng xã hội Trung Quốc khiến những người theo dõi ngỡ ngàng với nhan sắc thật trong bức ảnh chụp lén.

Hot girl nổi tiếng với biệt danh "Barbie" đang là tâm điểm trên các diễn đàn mạng của đất nước tỷ dân khi lộ nhan sắc đời thực khiến nhiều người "vỡ mộng".

Hình ảnh của "Barbie" được một người qua đường chụp lại. Tiêu đề liên quan đến hot girl này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Cùng một bộ trang phục, cùng thời điểm nhưng nhan sắc trong hình chụp lén khác xa với những bức ảnh lung linh, xinh xắn cô tự đăng trên trang cá nhân.

Dân mạng nhận xét ngoài đời "hot girl Barbie" không thanh mảnh như những bức ảnh được chỉnh sửa kỹ càng.

Hình ảnh chụp lén "tố" nhan sắc đời thực của hot girl mạng xứ Trung.


Nữ chính trong câu chuyện vốn là gương mặt được yêu mến tại Trung Quốc. Trước khi lộ nhan sắc thật, cô được nhiều người hâm mộ bởi đôi mắt to tròn, môi căng mọng và vóc dáng đẹp không khác gì búp bê.

"Có phải cùng một người không vậy?", "Bậc thầy sống ảo đây rồi", "Bằng cách nào mà hậu cảnh trong ảnh cô ấy tự đăng lên không bị biến dạng nhỉ?"… là những bình luận của dân mạng dưới bài đăng.

Dù nhân vật chính chưa chính thức lên tiếng, hình ảnh và lùm xùm về cô vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.


Những hình ảnh do cô nàng tự đăng được cho là đã qua chỉnh sửa kỹ càng.


Đây không phải lần đầu tiên những hot girl mạng Trung Quốc bị "bóc phốt" nhan sắc đời thực.

Trước đó, hình ảnh chụp lén của người mẫu ảnh có biệt danh Quả Tử Tạng (sinh năm 2001, đến từ Quảng Đông) khiến nhiều người chú ý.

Trên trang cá nhân, cô nàng 18 tuổi khoe loạt ảnh khoe vóc dáng hoàn hảo với đôi chân dài và thân hình mảnh khảnh. Tuy nhiên, ngoài đời cô nàng có dáng người khá thô, chiều cao khiêm tốn và đôi chân to.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, ai cũng có thể sở hữu những bức ảnh với nhan sắc "vạn người mê" bằng các app chỉnh ảnh. Theo Abacusnews, mọi người dễ dàng mua được các thiết bị chuyên chỉnh sửa chân dung trên các trang mua sắm trực tuyến.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)