Tin tức - pháp luật 2013-07-27 11:23:01

Nhiều " nữ tặc " xa lưới


(CATP) Nghe lời ngon ngọt, nhiều tay mơ đã rơi vào bẫy của “nữ tặc”. Khi giăng lưới thành công, các “mỹ nhân” gọi đồng bọn đến trấn lột con mồi không thương tiếc. Liên tiếp trong những ngày qua, Công an TX Thuận An, Bình Dương đã bắt được ba băng nhóm có sự tham gia của nhiều “nữ quái”. 

 Ba “nữ quái” bị bắt 

BẪY TÌNH TRÊN NÉT
Ngày 24-7, Cơ quan CSĐT Công an TX Thuận An (Bình Dương) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giữ 4 đối tượng: Lê Minh Trường (SN 1995, quê Thanh Hóa), Hồ Thị Thu Hồng (SN 1998, ngụ Bình Phước), Đinh Văn Dương (SN 1994, quê Nam Định) và Nguyễn Anh Dũng (SN 1994, quê Quảng Bình) về hành vi “cướp tài sản”.
Trước đó, ngày 25-5, nhóm này cùng một số thanh niên khác chưa rõ lai lịch họp lên kế hoạch đánh cướp lấy tiền chơi game. Mục tiêu chúng hướng đến là các chàng trai trẻ trên internet. Hồng được cả nhóm giao nhiệm vụ lên nét “thả câu”. Buông ra những lời lẽ ong bướm, chưa đầy một giờ sau, Hồng làm quen được với N.L (SN 1992, ngụ huyện Củ Chi, TPHCM). Khi thấy cá đã dính câu, Hồng mở lời xin N.L “cứu nét” (đem tiền đến trả tiền giờ internet), đổi lại Hồng sẽ trả ơn bằng một bữa tiệc “mây mưa”. Chàng trai trẻ được lời như cởi… tấm lòng nhanh chóng phóng tới tiệm nét số 739, P. An Phú, TX Thuận An, Bình Dương để cứu người đẹp. Giữ lời hứa, sau khi trả xong tiền nét, Hồng rủ N.L đến một khách sạn gần đó để “trả ơn”.
Hồng vừa ra khỏi tiệm nét thì đồng bọn của “mỹ nhân” cũng nhanh chóng bám đuôi theo sau. Khi gần đến khách sạn, cả nhóm chặn đường N.L lại gây sự. Lấy lý do N.L dụ dỗ Hồng, chúng lao vào hù dọa. Một đối tượng lấy xe máy của N.L chở nạn nhân đến đoạn đường vắng để cả bọn đánh hội đồng. Sau đó chúng chiếm đoạt 1 điện thoại, xe máy, số tiền 100.000 đồng rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Có được “chiến lợi phẩm” trong tay, cả bọn đi bán xe máy được 1,2 triệu đồng; điện thoại được 400.000 đồng rồi chia nhau tiêu xài, chơi game.
Ngay sau đó, Công an TX Thuận An đã khẩn trương điều tra bắt giữ các đối tượng trên. Hiện Cơ quan CSĐT Công an TX Thuận An tiếp tục truy xét bắt các đối tượng còn lại liên quan đến vụ án.

Chiếc xe nhóm đòi nợ thuê để bắt anh Trần Thanh Tuấn

ĐÒI NỢ KIỂU GIANG HỒ
Chiều 23-7, Công an TX Thuận An đã tạm giữ 6 đối tượng cùng quê Đồng Tháp gồm: Huỳnh Thị Thu Nga (SN 1968), Nguyễn Nhựt Thanh (SN 1995), Võ Văn Hoàng (SN 1993), Lâm Thị Thu Trang (SN 1984), Huỳnh Văn Vũ (SN 1992) và Phạm Văn Hường (SN 1968) về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”. Khoảng giữa năm 2011, anh Trần Thanh Tuấn (SN 1991, ngụ Đồng Tháp) tổ chức chơi hụi cho Trang, Nga, Hường cùng một số người khác. Đến tháng 5-2013, do không có khả năng trả tiền hụi nên Tuấn rời quê lên sống tạm trú tại khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TX Thuận An. Biết được nơi ở của Tuấn, cả bọn thuê xe du lịch 17 chỗ ngồi lên Bình Dương tìm Tuấn, khống chế và ép Tuấn ghi giấy nợ. Sau đó, cả bọn bắt Tuấn lên xe chở về Đồng Tháp. Nhận được tin báo, Công an TX Thuận An phối hợp cùng Công an xã Thuận Giao kịp thời bắt giữ nhóm đối tượng trên cùng xe ô tô. Vụ việc đang được Công an TX Thuận An tiếp tục điều tra, làm rõ.
Trước đó không lâu, CSĐT Công an TX Thuận An đã tạm giữ Thái Thị Ẩm (SN 1996, quê Kiên Giang) và Lê Thị Hạnh (SN 1995, ngụ Bình Dương) về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”. Trước đó, Ẩm có thời gian làm công nhân chung công ty với chị N.D (SN 1996, quê Bạc Liêu). Nghĩ rằng chị N.D có nhiều tiền tích lũy, sau khi nghỉ việc, Ẩm tìm cách tiếp cận chiếm đoạt. Để thực hiện kế hoạch, Ẩm rủ Hạnh tham gia. Hai “nữ quái” nhắn tin đe dọa chị D. “Có người thuê tụi tao đánh mày với giá 1 triệu đồng, nếu mày chịu chung 5 trăm ngàn đồng, tụi tao sẽ để yên”.
Lo sợ bị đánh, chị hẹn đến ngày nhận lương sẽ chung tiền. Những ngày sau đó hai đối tượng này liên tục gây sức ép đòi chị D. tiền. Quá sức chịu đựng, chị D. đã báo công an. 
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)