Tình yêu - giới tính 2013-03-02 23:21:29

Nhiều cô gái " lỡ thì " chật vật quan hệ vợ chồng !!!


Nhiều cô gái vì mải mê học hành, công việc nên đã lớn tuổi vẫn chưa lấy chồng, không có kinh nghiệm về chuyện yêu đương, quan hệ tình dục. Thế nên, đến khi lập gia đình, họ gặp phải những khó khăn, trục trặc trong chuyện quan hệ vợ chồng. Có cô lấy chồng 2 tháng vẫn chưa quan hệ được, thậm chí có cô đến cả năm vẫn thấy khó khăn, khổ sở.
Chồng chán vì đã tuổi băm vẫn còn trinh

Năm nay 33 tuổi nhưng H. vẫn chưa trải qua mối tình nào. Hồi trẻ, cô mải tập trung học hành, rồi ổn định công việc. Công việc của cô thì ngày càng ổn nhưng chuyện tình duyên thì vẫn giậm chân tại chô. Đến năm 27 tuổi, cô cũng tính chuyện yêu đương, lập gia đình. Nhưng vì không tìm được người ưng ý nên cô đành phó mặc.

H. đã định an phận ở vậy thì lại được giới thiệu một anh chàng kĩ sư. Qua mấy lần gặp, cô thấy “đối tượng” phù hợp với tiêu chuẩn người bạn đời của mình, nên nhanh chóng đồng ý cưới.

Nhưng, đêm tân hôn, cô trở nên đần độn, ngu ngốc trước mắt chồng. Cô rất sợ hãi và cảm thấy đau rát nên chật vật mãi, hai vợ chồng vẫn không quan hệ được. Chồng cô từ chỗ háo hức, rạo rực thành ra chán nản. Anh chồng H. còn bảo thẳng vào mặt cô, anh cảm thấy thất vọng vì vớ phải “của ôi”, chẳng thằng đàn ông nào thèm sờ tới nên mới còn nguyên đến tận bây giờ, chứ đàn bà tuổi 30, họ đã thành thạo các "ngón nghề" trên giường.
 
Ảnh minh họa


H. khóc rất nhiều và hối hận vì trước đây cô đã không tìm hiểu về chuyện tình dục, giới tính. Cô chẳng những chưa biết sex mà thậm chí một nụ hôn còn chưa được nhận được.

Lấy chồng 2 tháng vẫn chưa quan hệ được

Một cô năm nay 33 tuổi, mới lập gia đình hơn 2 tháng. Cô rất khó khăn trong việc quan hệ lần đầu tiên với chồng. Và hiện giờ, việc sinh hoạt vợ chồng với cô cũng rất vất vả.

Cô băn khoăn liệu có phải do 'cậu bé' của chồng cô thì to, trong khi 'cô bé' của cô không biết có phải do 'hẹp' quá hay không mà không chịu mở ra. Mặc dù khi gần chồng, cô hoàn toàn hưng phấn, rạo rực và cả hai đều tiết dịch nhờn rất nhiều. Chồng cô chỉ có thể quan hệ đươc một phần bên ngoài chứ chưa thực sự vào được bên trong.

Mặc dù những đêm trước khi quan hệ, chồng cô có hỏi han và chia sẻ, động viên tinh thần để cô bớt lo lắng khi bắt đầu chuyện ấy. Anh ấy còn hướng dẫn cô nếu trường hợp khi lần đầu quan hệ bị đau sẽ như thế nào để cô yên tâm. Cô nghe thấy cũng bớt lo lắng nhưng kỳ thực khi nghe đau là cô đã rất sợ. 

Cô lo lắng tìm đến bệnh viện để khám phụ khoa. Kết quả chẩn đoán sơ bộ là phần cơ âm đạo của cô co bóp khá chặt.

Theo các bác sĩ, những người rơi vào cảnh ngộ như của cô gái trên không phải là hiếm gặp, được gọi là bệnh co thắt âm đạo. Thậm chí có người có con mà vẫn không quan hệ được. Và có rất nhiều trường hợp đã chữa thành công. 

Bác sĩ khuyên, khi gặp phải cảnh ngộ này cả hai vợ chồng phải rất kiên trì, không thể vội vàng ép ngay được. Lúc đầu, bạn gái có thể tự cho tay vào âm đạo, tạo cho mình sự yên tâm. Khi đã quen, thấy yên tâm rồi thì dùng dương vật giả đưa vào. Cần thực hành mọi động tác trên một cách từ tốn, nhẹ nhàng vì chỉ hơi đau cũng có thể gây ra phản ứng bảo vệ của cơ thể. 

Cưới chồng 1 năm vẫn khó quan hệ

Có cô gái còn rơi vào cảnh đau khổ hơn. Cô đã lấy chồng được hơn 1 năm rồi nhưng vẫn chưa sinh hoạt vợ chồng được. Bởi vì mỗi lần quan hệ cô thấy rất đau, làm cho chồng cảm thấy sợ hãi.
 
Ảnh minh họa


Cô băn khoăn việc cô khó quan hệ vợ chồng có phải màng trinh của mình quá dày không và liệu có nên đi bác sĩ nhờ bác sĩ can thiệp không?

Theo bác sĩ, việc cô gái trên không quan hệ được do màng trinh quá dày có thể chỉ là một nguyên nhân mà thôi. Màng trinh quá dày thì bác sĩ có thể dùng biện pháp can thiệp để nong màng trinh.

Lấy chồng 6 tháng mà chưa quan hệ được

Có một phụ nữ cũng khổ sở không kém. Cô đã 26 tuổi, cưới chồng 6 tháng mà vẫn chưa quan hệ được.

Trước khi cưới, cô đã bị bệnh nấm, có đi khám ở bệnh viện nhưng bác sĩ không thể đặt dụng cụ vào khám vì cô cảm thấy rất đau đớn.

Sau đó, bác sĩ xét nghiệm huyết trắng không có gì và cho thuốc uống. Sau khi uống thuốc, cô hết bệnh, có quan hệ nhưng chưa lần nào thành công. Hai vợ chồng cô đã cố gắng rất nhiều nhưng không được. Họ chỉ quan hệ bên ngoài từ ngày ấy đến nay

Theo các chuyên gia tư vấn, quan hệ tình dục cần sự thoải mái tối đa để mang lại sự thăng hoa cho cả hai, không thể cố để thực hiện được các hành vi quan hệ.

Người phụ nữ này rất sợ đau, về vô thức, sẽ càng khó khăn hơn khi quan hệ. Và như vậy, càng không thể cố gắng đạt được mục đích.

Trong trường hợp này, 2 vợ chồng trên hãy trao đổi với nhau, hãy dành nhiều thời gian hơn để tâm sự, vuốt ve nhau. Màn dạo đầu của hai người nên kéo dài thật lâu, cho đến khi người vợ hoàn toàn cảm thấy sẵn sàng. Bên cạnh đó, chính người vợ phải biết chế ngự cảm giác sợ hãi của mình. Thực ra, quan hệ tình dục không gây đau, kể cả trong lần đầu tiên. Sự đau đớn chỉ xảy ra khi không được chuẩn bị kỹ về tinh thần và sức khỏe, cơ thể chưa được “khởi động” kỹ để sẵn sàng đón nhận.
Nguồn : vietnamnet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)