Chuyện shock 2013-05-06 11:48:59

<><><>Nhét cả mét dây điện vào 'vùng kín'<><><>


[size=6]Trong lúc nghịch, bệnh nhân 15 tuổi đã nhét dây điện vào lỗ tiểu. Một phần dây điện lơ lửng ngoài niệu đạo, phần còn lại nằm trọn trong bàng quang.[/size]
Các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP HCM vừa lấy ra một sợi dây điện còn nguyên vỏ và lõi dài gần một mét từ lỗ tiểu của bệnh nhân nam 15 tuổi. Dị vật nằm gọn trong bàng quang đã có dấu hiệu nhiễm trùng.
Nhập viện trong tình trạng đau vùng bụng dưới, bệnh nhân cho biết đã nghịch nhét dây điện vào lỗ tiểu, hai ngày sau đó do bị đau nên khai với người lớn. "Em thấy thích thích nhưng sau đó thì thấy đau", bệnh nhân cho các bác sĩ biết.

Sợi dây điện nằm trong bàng quang của bệnh nhân.
Tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, qua chẩn đoán hình ảnh, các bác sĩ xác định một đầu sợi dây điện lơ lửng ngoài niệu đạo, phần còn lại nằm trọn trong bàng quang. Do vị trí và tình trạng dị vật không phức tạp, các bác sĩ đã đưa dị vật ra ngoài từ lỗ tiểu mà không cần mổ hở. Ngoài ra, có thuận lợi nữa là dây điện chưa bị rối.
Cho phép bệnh nhân xuất viện trong chiều 6/5, Bác sĩ Phạm Ngọc Thạch, phẫu thuật viên Niệu nhi, người trực tiếp điều trị cho biết, đây là lần đầu tiên bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân ở tuổi thiếu niên lại nghịch dại như vậy.
"Trước đây, tại khoa ngoại niệu, chúng tôi từng cấp cứu những ca dị vật trong niệu đạo nhưng bệnh nhân thường nhỏ tuổi chưa có ý thức. Với bệnh nhân này, may mắn là sợi dây không quấn thắt, tuy nhiên nếu không xử trí kịp thời thì chắc chắn gây nhiễm trùng", bác sĩ Thạch nói.
Cũng theo bác sĩ Thạch, sau khi được phẫu thuật, bệnh nhân đã khỏi đau bụng, tình trạng sức khỏe ổn định.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)