Chuyện lạ 2012-09-11 16:11:51

Nhện Làm Tổ Trong Tai—Vãi Đái Kon Gà mái


Một phụ nữ Trung Quốc mới đây đến khám tại bệnh viện và kinh hoàng được thông báo: cô bị đau tai vì có nhện làm tổ trong cơ quan thính giác.



Anh chụp ống tai bệnh nhân cho thấy con nhện gớm guốc đang trú ngụ tại đây.
Chuyện ly kỳ trên xảy ra hôm 8/8. Tại bệnh viện, các ảnh chụp ống tai bệnh nhân cho thấy một con nhện 4 mắt, lông lá, to bè nhìn trực diện về phía ống kính.

Phát hiện khiến cả bệnh nhân và các bác sĩ đều rất “sốc”. Con nhện được cho là chui vào trong tai người phụ nữ chỉ được công bố tên là “cô Lý” 5 ngày trước, trong khi cô đang ngủ.

Giới truyền thông địa phương đưa tin, dù có lo ngại rằng “con nhện, theo bản năng, có thể dùng các lông tơ khoan sâu hơn, gây trầy xước ống tai”, nhưng các bác sĩ thành công trong việc lại bỏ sinh vật gây hại bằng cách đổ dung dịch muối vào ống tai bệnh nhân và kéo trôi nó ra ngoài.

Khi con nhện với những cái chân lông lá từ từ chui ra khỏi tai cô Lý, nữ bệnh nhân này đã “òa khóc nức nở”. Chuyện của cô dường như chứng minh truyền thuyết cổ xưa về việc nhện bò vào các “lỗ mở” trên cơ thể người (như tai, miệng, mũi, …) trong lúc ngủ là có thật



3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)