Bóng đá 2018-06-25 16:06:44

Nhật Bản gây "bão" ở World Cup: Dàn mỹ nhân phim 18+ phấn khích cổ vũ


Sau trận hòa xuất sắc đêm qua trước Senegal, dàn mỹ nhân 18+ Nhật Bản đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đội nhà.




Nhật Bản đang là niềm hy vọng lớn nhất của châu Á tại World Cup 2018

Đêm 25.6 (giờ Việt Nam), đội tuyển Nhật Bản đã có trận đấu xuất sắc và giành được 1 điểm quý giá khi cầm hòa Senegal một cách đẹp mắt ở lượt trận thứ 2 của vòng bảng. Trước đó, các tuyển thủ của đất nước mặt trời mọc cũng đã bất ngờ giành chiến thắng trước Colombia và mang về 3 điểm. Hiện tại, đội tuyển Nhật Bản đang có 4 điểm và nếu chiến thắng Ba Lan trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng diễn ra vào ngày 28.6 tới đây, đội quân xứ sở mặt trời mọc sẽ nắm chắc một suất vào vòng tiếp theo.

Trở thành niềm tự hào lớn nhất của châu Á tại World Cup 2018, Nhật Bản đang có cơ hội rất lớn để đi sâu vào vòng trong. Nhằm cổ vũ tinh thần các tuyển thủ, hàng loạt người đẹp đã đồng loạt gửi lời chúc mừng và cổ vũ tinh thần cho các tuyển thủ đội nhà.



Maria Ozawa gửi lời chúc mừng đến tuyển Nhật sau trận đấu đêm qua

Trên trang cá nhân, cựu ngôi sao phim 18+ Maria Ozawa bày tỏ niềm tin tưởng tuyệt đối vào đội tuyển Nhật Bản, đồng thời gửi “trái tim” đặc biệt đến cầu thủ Honda và cổ vũ các tuyển thủ chơi với phong độ tốt nhất trong trận đấu sắp tới.



Nữ ca sĩ nóng bỏng Yuno Ohara chụp bộ ảnh nóng bỏng nhằm cổ vũ tinh thần các tuyển thủ

Yuno Ohara – thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Dream5 cũng gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ sau trận đấu xuất sắc đêm qua đồng thời tin tưởng đội bóng sẽ còn có nhiều chiến thắng nữa trong mùa World Cup năm nay.



Kojima Haruna là biểu tượng gợi cảm của làng nhạc Nhật Bản

“Nữ thần gợi cảm” của làng nhạc Nhật Bản Kojima Haruna cũng bày tỏ sự vui mừng trước màn trình diễn ấn tượng của đội nhà tại World Cup năm nay diễn ra tại Nga. Sau trận hòa đêm qua, người đẹp đã mặc áo đội tuyển Nhật và gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ.



Aoi Sora sơn móng tay màu áo đấu của đội tuyển Nhật Bản

Trước đó, cựu ngôi sao phim 18+ Aoi Sora cũng từng thể hiện sự phấn khích của mình sau chiến thắng 2-1 của đội nhà trước đội tuyển Colombia vào ngày 19.6 vừa qua. Aoi Sora được biết đến là một fan cuồng bóng đá. Cô cũng cho biết, mình sẽ cố gắng để không bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu nào tại World Cup năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)