Chuyện lạ 2012-05-13 04:32:49

Nhật Bản : Càng đẹp trai càng bị đánh thuế cao ?


Đẹp trai có gì là sai?

Mới đây, ông Takuri Morinaga, một giảng viên kinh tế tại Đại học Tokyo, Nhật Bản đã đưa ra ý tưởng đánh thuế cao hơn đối với những đàn ông đẹp trai. Ý tưởng này nhằm hạn chế sự gia tăng của hội chứng độc thân ở những người đàn ông Nhật Bản.

Theo ông Takuri Morinaga thì hội chứng đàn ông độc thân tại nước này gây ra những ảnh hưởng không tốt. Vì thế mà ông đã nghĩ ra ý tưởng đánh thuế cao hơn đối với những người đàn ông đẹp trai. Ông Takuri Morinaga sẽ lập một hội đồng thẩm định để chia các anh chàng độc thân thành 4 nhóm: đẹp trai, bình thường, xấu, rất xấu. Và mỗi nhóm sẽ phải chịu một mức thuế khác nhau. Những anh chàng đẹp trai sẽ phải chịu mức thuế cao nhất, còn các chàng trai xấu và rất xấu thì phải nộp mức thuế ít hơn chàng đẹp trai khoảng 5 đến 10 lần. Những anh chàng bình thường sẽ không phải đóng thuế.


Ông Takuri Morinaga đã đưa ra ý tưởng đánh thuế cao hơn đối với những đàn ông đẹp trai nhằm hạn chế sự gia tăng của hội chứng độc thân ở đàn ông Nhật Bản. (Ảnh minh họa).

Ông Takuri Morinaga cho biết, những người đẹp trai, đặc biệt là vừa đẹp trai vừa giàu thì khả năng lấy vợ rất dễ. Năm 2010, thống kê cho thấy gần 50% đàn ông Nhật Bản từ 30 đến 35 tuổi vẫn chưa có vợ vì dung nhan không mấy đẹp của mình. Vì thế cách để những chàng trai xấu có thể cạnh tranh với các anh chàng đẹp trai là cân bằng thuế thu nhập. Nếu đánh thuế những người đẹp trai thì sẽ giảm ưu thế của họ và tăng cơ hội cho các anh chàng xấu hơn.

Thế nên, nếu như những người đẹp trai hơn mà thu nhập thấp hơn người xấu trai thì phụ nữ có thể sẽ xem lại tiêu chí chọn bạn trai và chọn chồng của mình.

Mặc dù, ý tưởng của ông Takuri Morinaga là rất độc đáo và có cơ sở nhưng nhiều người lại thấy nó quá kỳ cục. Còn các bạn thì nghĩ sao về ý tưởng này?

Ai đẹp trai thì coi chừng đó =]]]~ 3crisp3 3crisp3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)