Tin tức - pháp luật 2014-02-17 07:29:27

Nhẫn tâm đẩy bạn gái xuống công sâu 3m để quỵt nợ


Cô gái này bị bạn trai nhẫn tâm đẩy xuống cống sâu 3m và phải chịu đựng suốt 3 ngày mới được người dân cứu thoát.
 
Clip xuất hiện trên Youtube ghi lại toàn bộ tội ác của một người đàn ông nhẫn tâm đẩy bạn gái xuống cống nước bẩn nhằm quỵt nợ. Khi thực hiện hành vi độc ác này, nam thanh niên không biết đã bị camera giám sát trên đường quay lại.
 

 
Anh chàng này đã cậy nắp cống và ngụy trang bằng bìa cứng

 

 

 
Sau khi thực hiện hành vi nhẫn tâm anh ta còn trận lên trên cống một vật nặng

 
 
 
(Nguồn clip Youtube)

 
Theo nguồn tin của một số báo Trung Quốc, cô gái này tên là Guo sống tại thành phố Haiku (Trung Quốc). Còn nam thanh niên kia là bạn trai của cô. Để quỵt số nợ 16.500 USD của bạn gái, anh ta đã nghĩ ra âm mưu độc ác vừa tạo tai nạn bất ngờ, vừa thoát số nợ.
 
Tên này đã cậy miệng ống cống, ngụy trang bằng bìa cứng. Vào đêm 12/2, anh ta cố tình đưa cô gái đi qua đường này và đẩy cô xuống ống cống và đậy nắp lại rồi trở về như chưa có chuyện gì xảy ra. Chiếc cống có độ sâu 3m và chứa nhiều nước bẩn. Cô gái đã cố gắng kêu cứu nhưng vô vọng.
 
Đến tận 60 giờ sau, một số người đi đường mới phát hiện và kéo cô lên trong tình trạng kiệt sức thân thể phù nề vì ngâm nước lạnh bẩn, nhưng rất may cô đã khá hơn khi được cấp cứu và chăm sóc trong bệnh viện.
 

 
Cô gái đang được điều trị tại bệnh viện

 
Người đàn ông kia ngay sau đó đã bị bắt và truy tố tội danh âm mưu giết người. Cô gái cho biết, anh này là một tay nghiện cờ bạc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)