Chuyện shock 2013-10-19 01:52:46

- Nhẫn tâm bán con để lấy tiền mua iPhone !!!


Một cặp vợ chồng người Trung Quốc đang phải đối mặt với cáo buộc buôn người sau khi bán đứa con mới sinh của mình. Điều đáng nói là số tiền từ "thương vụ" này hiện được dùng để mua iPhone và nhiều mặt hàng xa xỉ khác.
Theo thông tin từ cảnh sát Trung Quốc, cặp vợ chồng máu lạnh nói trên tên là Teng và Zhang. Teng và Zhang đã bắt đầu đăng quảng cáo rao bán đứa con của mình từ trước khi bé chào đời. Thậm chí, người mẹ đã sinh con ở nhà để không phải đăng ký khai sinh với chính quyền.

Sau khi sinh con, Teng và Zhang tiếp tục tung lên mạng những thông tin về em bé để tìm kiếm "khách hàng". Kế quả là em bé bất hạnh bị bán với giá 50.000 Nhân dân tệ (gần 170 triệu đồng). Tuy nhiện cặp vợ chồng này đã bị bắt giữ không lâu sau khi giao "hàng".
Qua theo dõi thẻ tín dụng của Teng và Zhang, các quan chức phát hiện ra người mẹ đã tiến hành mua iPhone trực tuyến sau khi "giao dịch bán con" thành công. Ngoài ra, cặp đôi máu lạnh còn mua giày thể thao và một số mặt hàng xa xỉ khác.
Giải trình với cảnh sát, họ cho biết do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên mới phải bán con đi. Điều này hoàn toàn là ngụy biện bởi người cha là chủ sở hữu của một doanh nghiệp bán buôn phụ kiện điện thoại di động tại địa phương.

Được biết, đây là đứa con thứ ba của cặp vợ chồng này dù pháp luật Trung Quốc quy định một gia đình chỉ được phép có một con, nếu vi phạm sẽ phải chịu khoản tiền phạt rất lớn. Trước đó, để che giấu việc mang thai, Zhang đã nói với mọi người rằng cô bị một… khối u ở bụng.
iPhone là một mặt hàng rất được săn đón ở Trung Quốc. Năm ngoái, tại quốc gia này đã có bảy người phải vào tù do liên quan đến việc mua bán thận của một thiếu niên. Cậu bé này sau đó đã dùng tiền để mua một chiếc iPhone và một chiếc iPad.
QT

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)