Teen 24h 2021-03-19 09:39:48

Nhan sắc 'vạn người mê' của nữ trọng tài tại giải Hạng Nhất QG 2021


Hà Thị Phượng là một trong ba trọng tài nữ được VFF cử làm việc tại giải Hạng nhất QG 2021.
Giải Hạng Nhất QG 2021 sẽ chứng kiến lần đầu tiên có sự xuất hiện của các trọng tài nữ. Theo đó, Ban trọng tài VFF đã đôn 3 trọng tài nữ lên điều hành giải đấu, là Nguyễn Thị Hằng Nga, Trương Thị Lệ Trinh và Hà Thị Phượng. Cả ba đều đạt cấp độ Elite của FIFA. Vì vậy, các trọng tài này đủ điều kiện cầm còi tại các giải đấu quốc tế dưới sự chỉ đạo của AFC.

Nữ trọng tài Hà Thị Phượng đến từ Hải Phòng từ lâu nổi tiếng với chuyên môn và nhan sắc khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tỵ. Sau khi đánh mất cơ hội làm việc ở các giải bóng đá chuyên nghiệp nam Việt Nam mùa 2020 vì trượt bài thi sát hạch, năm nay, cô đã chuẩn bị kỹ càng, đầy đủ về cả tâm lý lẫn thể lực để vượt qua những bài kiểm tra sát sao từ Ban trọng tài VFF.

Hiện nay, ngoài là một trọng tài của VFF, cô đang nắm vai trò Điều phối viên của CLB Hải Phòng. Cô cho biết, trọng tài chỉ là công việc tay trái, tuy nhiên nó mang lại rất nhiều lợi ích, bù trừ cho công việc hiện tại ở CLB Hải Phòng.

Theo nghiệp thể thao nhưng trọng tài Hà Thị Phượng luôn chăm chút cẩn thận cho bản thân. Ấy thế mà cô luôn là tâm điểm trước ống kính máy quay và hút hồn bên đường biên trong mỗi trận đấu tham gia điều hành.

Dưới đây sẽ là những tấm hình đẹp về nữ trọng tài tài năng và xinh đẹp sẽ điều khiển các trận đấu của giải Hạng Nhất mùa này (nguồn: FBNV).





























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)