Sao thế giới 2014-11-02 20:49:36

Nhan sắc thật gây sốc sau vẻ đẹp lộng lẫy của dàn mỹ nhân


Nhan sắc thực sự phía sau bìa tạp chí của mỹ nhân thế giới chính là kết quả tất yếu của công nghệ thẩm mỹ hay photoshop.

Sự khác biệt quá lớn giữa những hình ảnh về vóc dáng nuột nà, số đo 3 vòng nóng bỏng của những mỹ nhân hàng đầu thế giới trên bìa tạp chí và cuộc sống thật khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng… hết hồn.

Mới đây, trên trang tổng họp I.Smile vừa tung ra loạt ảnh gây sốc đối với người hâm mộ, đặc biệt là những cánh mày râu từng ngưỡng mộ những ngôi sao nữ - mỹ nhân gợi tình nhất thế giới như: Kelly Blook, Cameron Diaz, Jennifer Love Hewitt, Kesha… cho đến siêu mẫu Kate Moss.

Bộ ảnh được thực hiện với cái tên "Người nổi tiếng và sự khác biệt quá lớn giữa tạp chí và cuộc sống thật", bằng cách lấy những bức ảnh cơ thể hoàn hảo, đáng ngưỡng mộ nhất của các ngôi trên bìa tạp chí đã qua chỉnh sửa photoshop với các bức ảnh giữa cuộc sống đời thường. 

Vợ cũ của Brad Pitt, nữ diễn viên Jennifer Aniston - người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh khác biệt hoàn toàn so với vóc dáng chuẩn đẹp trên bìa tạp chí.
Siêu mẫu Tamara Ecclestone - con gái cưng của ông trùm giải đua F1, cũng buộc phải nhờ đến "bàn tay ma thuật" của photoshop để xóa tan đi các ngấn mỡ thừa.
Nữ diễn viên khả ái, Lauren Conrad không hề sở hữu đôi chân thon đẹp như trên tạp chí.
Vòng eo và cặp đùi ngấn mỡ của Scarlett Johansson ngoài đời đối lập với vẻ hoàn hảo của photoshop.
"Cựu công chúa Disney" Selena Gomez được hàng triệu teengirl trên khắp thế giới hâm mộ vòng eo tuyệt mỹ, nhưng thực chất nữ ca sĩ 20 tuổi cũng như bao cô gái tuổi khác gặp phải tình trạng thừa mỡ vùng bụng.
Sở hữu vòng 3 bốc lửa nhất thế giới, Kim Kadashian luôn đốt cháy tạp chí với màn khoe thân tối đa, nhưng thực tế lại khiến nhiều người phải hụt hẫng.
Đôi chân của nữ diễn viên Mischa Barton khiến ai nhìn thấy cũng đều thất vọng vì những vết rạn.
Cameron Diaz có một vóc dáng thô, số đo 3 vòng mất cân đối và nếp nhăn trên da đối lập hoàn toàn với vẻ đẹp gợi cảm trên tạp chí.
"Kỳ quan thứ 8 của thế giới" Kelly Blook không có vòng eo tuyệt như trên tạp chí.
Cũng như Kelly Blook, nữ ca sĩ Kesha cũng gặp "hoàn cảnh" tương tự với vòng eo to quá khổ và buộc phải nhờ đến kỹ thuật photoshop mỗi lần xuất hiện trên tạp chí.
Siêu mẫu hàng đầu thế giới Kate Moss cũng gặp tình trạng tương tự như mọi phụ nữ đã sinh con, tích mỡ nơi vòng eo.
Biểu tượng gợi tình của Hollywood, Jennifer Love Hewitt dù không có sự khác biệt quá nhiều giữa hình ảnh photoshop và thực tế. Nhưng thực tế, nữ diễn viên có xóa mờ các nếp nhăn vùng đùi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)