Người mẫu - hoa hậu 2020-08-05 17:29:23

Nhan sắc "nóng sốt" của VĐV thể hình nổi tiếng Hàn Quốc


Nana - nữ vận động viên thể hình bán chuyên nổi tiếng tại Hàn Quốc có lượng lớn người hâm mộ trên mạng xã hội nhờ gương mặt thu hút cùng thân hình nóng bỏng.Sở hữu gương mặt thanh tú và nhỏ nhắn như một nữ sinh, thế nhưng một khi Nana khoe cơ bụng cuồn cuộn của mình, những người khác sẽ phải bất ngờ trước thân hình săn chắc đó. Với lợi thế ngoại hình của mình, cô nàng cũng là một gương mặt quảng cáo được các nhãn hàng thể thao săn đón. Hiện, cô cũng đang là người mẫu cho công ty thời trang nổi tiếng tại Hàn Quốc. Nữ vận động viên cũng đã giành được một số danh hiệu khi tham gia các cuộc thi thể hình bán chuyên tại xứ sở Kim Chi. Trang cá nhân của Nana có gần 300.000 lượt theo dõi. Tại đây, cô thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ những khoảnh khắc tập luyện, đi chơi với bạn bè và cả những tấm hình nóng bỏng.Bên cạnh đó, cô cũng duy trì thói quen tập yoga để lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống bận rộn. Nữ vận động viên quyến rũ thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật với bạn trai lên trang cá nhân. Thân hình không chút mỡ thừa của Nana.

Nana - nữ vận động viên thể hình bán chuyên nổi tiếng tại Hàn Quốc có lượng lớn người hâm mộ trên mạng xã hội nhờ gương mặt thu hút cùng thân hình nóng bỏng.

Sở hữu gương mặt thanh tú và nhỏ nhắn như một nữ sinh, thế nhưng một khi Nana khoe cơ bụng cuồn cuộn của mình, những người khác sẽ phải bất ngờ trước thân hình săn chắc đó. Với lợi thế ngoại hình của mình, cô nàng cũng là một gương mặt quảng cáo được các nhãn hàng thể thao săn đón. Hiện, cô cũng đang là người mẫu cho công ty thời trang nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Nữ vận động viên cũng đã giành được một số danh hiệu khi tham gia các cuộc thi thể hình bán chuyên tại xứ sở Kim Chi.

Trang cá nhân của Nana có gần 300.000 lượt theo dõi. Tại đây, cô thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ những khoảnh khắc tập luyện, đi chơi với bạn bè và cả những tấm hình nóng bỏng.

Bên cạnh đó, cô cũng duy trì thói quen tập yoga để lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống bận rộn.

Nữ vận động viên quyến rũ thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật với bạn trai lên trang cá nhân.

Thân hình không chút mỡ thừa của Nana.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)