Người mẫu - hoa hậu 2023-01-16 04:49:10

Nhan sắc người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2022


R'bonney Gabriel có chiến thắng thuyết phục tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Người đẹp gốc Á giúp Mỹ duy trì danh hiệu quốc gia nhiều lần đăng quang Miss Universe nhất trên thế giới.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 diễn ra ngày 14/1 (giờ Mỹ). Chiến thắng thuộc về đại diện chủ nhà Mỹ. Người đẹp R'bonney Gabriel đăng quang trong sự thuyết phục của người hâm mộ. Vị trí Á hậu 1 thuộc về người đẹp Venezuela và á hậu 2 là thí sinh đến từ Cộng hòa Dominica.
Sau 10 năm, kể từ khi Olivia Culpo - MC chương trình Miss Universe năm nay - đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp gốc Philippines giúp Mỹ tiếp tục có thêm vương miện. Đây là lần thứ 9 USA đoạt vương miện, bỏ xa thành tích 7 hoa hậu của Venezuela. Người đẹp giành chiến thắng nhờ màn ứng xử về nữ quyền áp đảo đối thủ.
Tại đêm bán kết, R'bonney Gabriel thể hiện khả năng biểu diễn ấn tượng. Đại diện Mỹ có thân hình khỏe khoắn, cơ bụng nổi múi cùng những màn xoay tà tạo hiệu ứng sân khấu.
"Tôi ở đây để lãnh đạo. Suốt 13 năm qua, tôi làm nhà tạo mẫu và tận dụng các mẫu thời trang cho mục đích cao cả. Tôi tổ chức lớp dạy may cho phụ nữ bị bạo hành gia đình, nạn nhân của nạn buôn người. Các chị em hãy sử dụng tài năng hiếm có để tạo sự khác biệt, thay đổi", người đẹp Mỹ nói về vấn đề trao quyền phụ nữ trong phần ứng xử.

Hào quang hoa hậu của R'bonney Gabriel thể hiện rõ khi cô búi tóc. Với lợi thế nước chủ nhà, kỹ năng sân khấu và biểu diễn ổn, cô liên tục được các chuyên gia sắc đẹp dự đoán đăng quang trước khi chính thức đội vương miện 6 triệu USD.
R’Bonney Gabriel năm nay 28 tuổi, là người mẫu và nhà thiết kế thời trang. Đến với đấu trường Miss Universe, cô mang đến câu chuyện thời trang bền vững, bảo vệ môi trường. Thương hiệu thời trang riêng của cô chuyên sản xuất những bộ trang phục thân thiện với môi trường bằng các chất liệu tái chế.

Trước khi là đại diện gốc Á đầu tiên của bang Texas đăng quang Hoa hậu Mỹ, cô vướng tin mua giải. Thí sinh trong cuộc thi liên tục tố cô được ban tổ chức thiên vị. Tin đồn lớn đến nỗi tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ phải vào cuộc xác minh. Cuối cùng, cô vẫn được giữ danh hiệu Miss USA và đại diện Mỹ tại Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71.
Trước khi trở thành đại diện của Mỹ tại Miss Universe, Gabriel tham gia nhiều cuộc thi hoa hậu cấp tiểu bang. Năm 2020, cô lần đầu thử sức và vào top 5 Miss Kemah. Một năm sau, cô tranh tài tại Miss Texas USA với tư cách là Miss Harris nhưng không thành công.

Trên trang cá nhân, người đẹp Mỹ liên tục khoe vóc dáng nóng bỏng với bikini. Cơ bụng sáu múi và vóc dáng săn chắc là điểm mạnh lớn nhất của Gabriel khiến các đối thủ dè chừng.

Sắp tới, R'Bonney Gabriel và hai á hậu sang Thái đồng hành cùng tổ chức Miss Universe. Sau khi nữ tỷ phú chuyển giới người Thái mua lại tổ chức, các hoạt động, công tác thiện nguyện chủ yếu diễn ra tại xứ chùa Vàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)