Sao Việt 2021-09-18 15:34:32

Nhan sắc gợi cảm tuổi 24 của cô gái mồ côi Cần Thơ thành sao Hollywood


Lana Condor sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng nhận nhiều lời khen bởi vẻ ngoài rạng rỡ, quyến rũ, tự tin.

Lana Condor tên thật là Trần Đồng Lan, sinh năm 1997 tại Việt Nam. Cô là trẻ mồ côi tại trại trẻ Cần Thơ và may mắn được vợ chồng nhà báo Bob Condor nhận nuôi khi mới 4 tháng tuổi.



Sau khi sang Mỹ định cư, Lana Condor được theo học nghệ thuật từ nhỏ. Cô trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong nhiều bộ phim Hollywood như Deadly Class, X-Men: Apocalypse, To all the boys I've loved before…



Nhờ tài diễn xuất tự nhiên, Lana Condor là một trong số ít sao nữ gốc Việt thành danh tại Hollywood. Trên trang cá nhân với hơn 11 triệu người theo dõi, nữ diễn viên rất cởi mở chia sẻ về cuộc sống vui vẻ, tất bật của mình ở Mỹ.



Mới đây, cô đăng tải loạt ảnh trong kỳ nghỉ cùng bạn trai ở California. Trong ảnh, người đẹp 24 tuổi diện bikini hai mảnh nóng bỏng, để lộ vòng một căng đầy quyến rũ.



Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Lana Condor rất tự tin với vóc dáng của mình. Cô được khen ngợi có khuôn mặt ngây thơ, nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.



Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường chia sẻ những khoảng khắc tình tứ bên bạn trai - nam diễn viên Anthony De La Torre.



Cả hai đã gắn bó được 6 năm và vẫn vô cùng mặn nồng. Trong dịp kỷ niệm 6 năm yêu nhau, Lana Condor hạnh phúc bày tỏ: "Chúc mừng kỷ niệm 6 năm yêu nhau với người đàn ông quyến rũ này! Cuộc sống bên anh là con đường duy nhất em muốn…



… Cảm ơn anh đã trở thành người cha và luôn là một nửa tuyệt vời của em. Em không bao giờ cười lớn như thế trừ những lúc ở bên anh. Em yêu anh Anthony".



Lớn lên ở Mỹ từ nhỏ nên cô gái gốc Việt có phong cách phóng khoáng, gợi cảm. Cô không ngại chụp ảnh táo bạo trên tạp chí hay diện trang phục quyến rũ ngoài đời thường.



"Tôi nghĩ rằng vẻ đẹp của người phụ nữ bao gồm cả hình thể và tâm hồn. Tôi hóa thân thành những cô gái siêu năng lực hay cô nữ sinh ngây thơ trên màn ảnh còn ngoài đời, tôi là cô gái hiện đại, thích sự phá cách", nữ diễn viên chia sẻ.



Cuối năm 2019, Lana Condor từng trở về Việt Nam để tham gia một chương trình về bình đẳng giới, giáo dục cho trẻ em gái. Cơ hội này cũng giúp cô khám phá thêm văn hóa, ẩm thực của quê hương.



Vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ của nữ diễn viên gốc Việt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)