Hot boy - hot girl 2022-11-23 16:24:51

Nhan sắc đời thường của nữ DJ trong Nóng cùng World Cup gây bất ngờ


Trong chương trình Nóng cùng World Cup 2022, nữ DJ xinh đẹp Đỗ Thị Thùy Linh (DJ Emma) dành được nhiều lời khen, đặc biệt là hình ảnh đời thường nóng bỏng, cá tính.

Đỗ Thị Thùy Linh sinh năm 2000 hiện đang làm DJ, đặc biệt gây chú ý trong chương trình Nóng cùng World Cup bởi ngoại hình cá tính, xinh đẹp. Công việc hiện nay của hot girl Nóng cùng World Cup 2022 này là DJ. Mọi người thường biết đên cô với biệt danh DJ Emma.



Nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng nên Đỗ Thị Thùy Linh được nhiều bạn trẻ ở Hà Nội biết đến khi cô thường xuyên xuất hiện ở những quán bar lớn tại Thủ đô.

Cô cho biết, khi bắt đầu con đường trở thành DJ, Emma không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía gia đình. Tuy nhiên nhờ đam mê và tài năng của mình, cô nàng đã chứng minh cho gia đình thấy DJ không phải là một nghề xấu, mà chỉ con người mới làm cho nghề đó trở nên xấu.



DJ Emma gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp và body nóng bỏng. Phong cách thời trang mà người đẹp theo đuổi cũng hút hồn người đối diện. Với chiều cao 1m67, người đẹp quê Thanh Hóa luôn nổi bật với những bộ cánh cuốn hút nhất. Không khó để cô nàng lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp.

Chính nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng dòng nhạc mà Emma đang theo đuổi, người đẹp hiện đang có tới gần 15.000 người theo dõi. Cô nàng cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh cá nhân xinh đẹp nhận về mưa lời khen từ cộng đồng mạng.





Cô cũng thường xuyên cập nhật những bức ảnh cá nhân xinh đẹp. Không chỉ có tài năng ca nhạc, người đẹp 10x còn gây ấn tượng khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình “chuẩn không cần chỉnh”.
Một số hình ảnh đời thường vừa nóng bỏng, vừa cá tính của DJ Emma:














=> Vẻ nóng bỏng đời thường của mỹ nhân Nóng cùng World Cup 2022
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)