Hot boy - hot girl 2020-04-27 19:15:22

Nhan sắc 'đẹp phát hờn' của mẹ 1 con, mới sinh xong đã sở hữu vòng eo nhỏ hơn cả eo Ngọc Trinh dù không tập tành, ăn kiêng gì


6 tháng sau sinh, vòng 2 của bà mẹ xinh đẹp chỉ còn là con số rất khiêm tốn: 55cm, nhỏ hơn cả số đo vòng eo con kiến của Ngọc Trinh.
Mỗi khi Thùy Linh (hiện sống tại Sài Gòn) đăng ảnh của mình lên, các mẹ lại vào bình luận hài hước: "Đẹp quá là không ai chơi cùng đâu nha Linh!", hay: "Ghét quá, người gì đẹp dữ thần!". Thậm chí những bức ảnh của Linh còn bị nhiều người vào đánh giá là đã photoshop ít nhiều. Nhưng sự thực là khi có bầu, Linh chỉ tăng 5,8kg trong suốt thai kỳ, còn sau sinh chưa đầy tháng là vóc dáng đã về lại quyến rũ đến khó ngờ.




Những hình ảnh mới nhất của bà mẹ 1 con khiến các mẹ khác phải "phát hờn".


Hiện bé Su được 6 tháng, vòng eo của bà mẹ 1 con chỉ còn là con số rất khiêm tốn: 55cm. Thân hình đồng hồ cát như chưa từng trải qua chuyện sinh nở của Linh càng khiến các mẹ phát hờn nhiều hơn. Điều đặc biệt là Linh không trải qua quá trình giảm cân gắt gao hay cố gắng vất vả nỗ lực nào. Cô chỉ biết cười khi các mẹ hỏi bí quyết giữ dáng, bởi: "Mình có làm gì đâu, vòng eo cứ tự nhiên thế nhỏ lại thôi à!".

Nhưng những chia sẻ chi tiết về hành trình mang thai và bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ xinh đẹp này chắc chắn vẫn sẽ góp thêm được nhiều kinh nghiệm cho các mẹ khác:

Chào Linh! Vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng "quá mức cho phép" của bà mẹ một con luôn khiến các mẹ phát hờn đấy nhé! Linh nghĩ sao về điều này?

(Cười) Mình nghĩ từ sự phát hờn ấy mà các mẹ lại có động lực để đẹp hơn mỗi ngày thì cái việc đẹp của mình cũng có ích đấy chứ!




Đồ tập mua về chỉ để… chụp ảnh vì vòng eo cứ thế về lại 55cm. Thân hình đồng hồ cát của Linh được các mẹ nhận xét là "đẹp quá mức cho phép".


Được biết quá trình mang thai Linh chỉ tăng 5,8kg, gần sinh còn chẳng thấy bụng đâu. Bí quyết của Linh là gì vậy?

Đúng thế đấy, lúc có bầu mình lên kế hoạch chụp một bộ ảnh bầu mà rồi chờ mãi bụng không to để chụp được như… mẹ nhà người ta.

Mình có bầu giai đoạn đầu bị nghén, không bị nôn ói như các chị em khác nhưng lại không ăn được, mất ngủ, người mệt mỏi, khiến sức khoẻ mình bình thường vốn đã không tốt, lúc mang bầu lại càng yếu hơn. Hậu quả là 4 tháng đầu mình sụt đều đặn mỗi tháng 1kg. Nhưng vì mình điều chỉnh chế độ ăn, ngủ hợp lý, giữ tâm lý vui vẻ thoải mái, nên em bé vẫn phát triển bình thường dù mẹ em không tăng được cân.

Thời gian đầu mang bầu, dù nghén nhưng mình vẫn cố ăn những món bổ dưỡng như các loại hải sản (cua ghẹ, tôm hùm…), trái cây, tổ yến… Vậy nên dù mình bị sụt cân nhưng vẫn có chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể để nuôi em bé.


"Thân hình đồng hồ cát" nóng bỏng của Thùy Linh trước khi mang bầu.





Hình ảnh của Thùy Linh khi mang bầu 8 tháng, cân nặng chỉ tăng 4kg so với trước khi bầu.


Mặt khác, vì sở thích cá nhân nên thói quen ăn uống của mình đã được hình thành từ xưa: mình không thích ăn các thức ăn chứa nhiều tinh bột, dầu mỡ và đồ ngọt. Khi bắt đầu thai kỳ, mình vẫn giữ nguyên những thói quen đó: giảm tinh bột, hạn chế đồ ngọt và tăng khẩu phần rau củ, trái cây, chất đạm, bổ sung thêm sữa tươi không đường mỗi ngày. Nhờ thói quen này mà mình ăn uống khá thoải mái, em bé phát triển bình thường và mọi chỉ số của mình lẫn em bé trong quá trình mang thai đều tốt.

Sau sinh bao lâu thì bạn về lại cân nặng cũ? Và bạn có nhớ rõ sự thay đổi vòng eo trước, trong và sau khi sinh (ở thời điểm hiện tại) như thế nào không?

Sau khi sinh xong về đến nhà thì mình đã về cân nặng trước khi mang bầu (54kg), so với chiều cao của mình thì cân nặng này là cân đối. Trước khi sinh, eo mình khoảng 54 - 55cm. Đến bầu 7 tháng mình vẫn mặc vừa váy size M (eo tầm 74 - 76cm). Sinh xong 2 tuần thì eo mình về lại 68cm, rồi 65cm, 4 tháng là 60cm và hiện tại là 55cm như trước khi mang bầu.






Những hình ảnh của bà mẹ 1 con khi vừa đầy tháng con.


Thật đáng ngạc nhiên! Bạn có thể chia sẻ bí quyết để luôn giữ được những số đo đáng mơ ước như thế được không?

Nếu mình nói mình không đến phòng gym, không dùng đai siết eo hay kem giảm mỡ, không ăn kiêng cũng không can thiệp thẩm mỹ thì chắc ít người tin, nhưng đó là sự thật.

Em bé của mình được bú sữa mẹ hơn 1 tháng đầu, sau đó do mình bị bệnh phải uống thuốc nên sữa mất dần, đến 3 tháng thì bé bú sữa công thức hoàn toàn, nhưng trộm vía vẫn ăn no ngủ tốt tăng cân đều. Mình không ăn theo "chế độ bà đẻ" mà vẫn giữ theo thực đơn và thói quen ăn uống như từ trước đó. Tức là vẫn hạn chế tinh bột, tăng khẩu phần rau củ, trái cây, chất đạm. Ngoài ra mình thường xuyên tập hóp bụng và gập bụng khi có thời gian rảnh.

Có lẽ là thêm yếu tố tinh thần tốt, luôn luôn tự tin và vui vẻ giúp mình nhanh lấy lại dáng. Cân nặng và vòng eo cứ thế tự nhiên giảm qua các giai đoạn nhanh quá còn khiến mình bất ngờ. Trước đó mình cũng mua đồ tập gym về để chuẩn bị cho quá trình đi tập nhưng dính vào thời điểm dịch bệnh nên thôi. Tất cả những gì mình làm với đống đồ tập này cho đến nay chỉ là… chụp ảnh.




Thùy Linh khi 2 tháng sau sinh. Dường như việc sinh nở chỉ khiến cho vóc dáng cô trở nên nóng bỏng, quyến rũ hơn.


Dường như dù bầu bí hay vừa sinh con xong, bạn vẫn luôn giữ được làn da mịn màng, trắng hồng. Điều gì đã giúp bạn giữ được phong độ đó?

Mình không skincare nhiều, chỉ tập trung làm sạch (tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết…) và thỉnh thoảng đắp mặt nạ thôi. Việc uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau củ quả, bổ sung thực phẩm chức năng phù hợp và giữ cho tinh thần vui vẻ cũng là một trong những bí quyết giữ cho làn da của mình khỏe mạnh, tươi sáng.

Làm thế nào Linh giữ được tinh thần vui vẻ, thoải mái ngay cả khi ốm nghén mệt mỏi và sinh nở vất vả?

Trong suốt trước, trong và sau quá trình mang thai, mình luôn tự nhủ rằng đây là giai đoạn mà bất kỳ một người phụ nữ nào đều sẽ trải qua hoặc mong muốn được trải qua, nói với lòng rằng mình sẽ làm được.

Quá trình mang thai và sinh nở sẽ khiến hoóc môn trong cơ thể phụ nữ thay đổi, dẫn đến những cảm xúc bất thường, tâm trạng không ổn định. Bởi vậy cứ những khi bực mình, khó chịu, yếu đuối, mệt mỏi… mình đều "đổ tội" cho hoóc môn và vững tin rằng rồi một ngày nào đó những ngày u ám sẽ trôi qua và nắng đẹp sẽ tới.





Thùy Linh chụp bộ ảnh này khi bé Su được khoảng 4 tháng. Theo cô, một trong những bí quyết quan trọng nhất giữ cho người phụ nữ luôn xinh đẹp đó là tinh thần tốt, luôn vui vẻ và tự tin.

Nhưng dù có mạnh mẽ như thế nào, gia đình bên cạnh, và đặc biệt là chồng - người bạn đời luôn kề vai sát cánh - vẫn luôn đóng vai trò quan trọng nhất trong công cuộc sinh nở của phụ nữ. Vì vậy ngoài ý chí kiên định thì trước khi sinh con, phụ nữ phải "sắm" cho mình một anh chồng tâm lý, hiểu chuyện và toàn tâm toàn ý yêu thương mình nữa!

Cảm ơn bạn! Chúc bạn sẽ luôn hạnh phúc và giữ được phong độ xinh đẹp trên hành trình làm mẹ của mình!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)