Tin tức - pháp luật 2020-06-22 12:17:47

Nhà sư giết bạn gái cũ mang bầu 8 tháng vì ghen


Nhà sư Thái Lan Um Deeruenram, 57 tuổi, bị bắt với cáo buộc sát hại bạn gái cũ sau khi trông thấy cô này đi cùng một người đàn ông khác.
Theo truyền thông Thái Lan, Um Deeruenram lái xe qua nhà bạn gái cũ Lampai Bualoi, 33 tuổi, ở Buriram thì phát hiện cô này đang ngồi trong xe tải của mình với bạn trai mới.

Um Deeruenram nổi cơn ghen, lao xe vào xe tải của cặp đôi. Sau khi xuống xe, bạn trai mới của Lampai đã bỏ chạy khi nhà sư định tấn công anh ta.


Um Deeruenram bị bắt tại hiện trường (Ảnh: ViralPress)


Nhà sư 57 tuổi sau đó được cho là đã lấy mã tấu từ xe hơi của mình rồi ra tay sát hại bạn gái cũ, người đang mang bầu tám tháng với ông ta.

Sau khi giết Lampai, Um Deeruenram bước vào nhà cô này và thừa nhận tội ác, nói rằng ông "giận dữ không kiềm chế nổi" khi trông thấy cô ở cạnh người đàn ông khác. Cảnh sát đã bắt giữ nhà sư tại hiện trường vụ án mạng.

Em trai nhà sư cho biết anh mình đã nhiều lần nói về ý đồ sát hại Lampai sau khi hai người chia tay.

"Họ quan hệ khoảng hai năm rồi chia tay, cô gái sau đó có bạn trai mới. Anh tôi nói cô ta thường quay lại xin tiền, làm anh ấy tức giận vì đã nhiều lần cho tiền cô ta rồi. Gần đây cô ta dọa sẽ loan tin anh ấy là cha của đứa bé, điều đó sẽ hủy hoại sự nghiệp của anh ấy," em trai Um Deeruenram cho hay.


Nạn nhân Lampai Bualoi (Ảnh: ViralPress)


Walai Bualoi, em họ của Lampai nói: "Họ từng có quan hệ tình cảm, nhưng đó là trước khi anh ta tu hành, sau đó thì họ không liên lạc với nhau nữa. Tôi tin nhà sư đã nổi cơi ghen khi thấy Lampai cùng bạn trai mới ngồi trong xe tải."

Cảnh sát cho biết họ tạm giữ Um Deeruenram với cáo buộc giết người, nhưng sẽ tiếp tục điều tra vụ việc bởi nhà sư có thể bị buộc tội khác.

"Ông ta thú nhận giết bạn gái cũ do không kiểm soát được cảm xúc khi thấy cô ta yêu người khác. Vết thương trên cơ thể nạn nhân quá nặng, cô ấy không qua khỏi," sĩ quan cảnh sát Suriya Leenurat cho hay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)