Ăn chơi 2020-06-17 13:16:31

Nhà hàng tặng thịt cho người có chiều cao khiêm tốn


Nhà hàng lẩu ở Malaysia tặng một mâm thịt dài 1 mét cho giới nữ có chiều cao dưới 155 cm và phái nam thấp hơn 165 cm nhằm kích cầu mùa dịch.

Mới đây, nhà hàng lẩu ở Kuching, bang Sarawak, Malaysia vừa tung chiêu kích cầu mùa dịch bằng cách tặng thịt lợn cho những thực khách có chiều cao khiêm tốn. Theo đó, nếu bàn ăn của bạn có một người trên 18 tuổi, chiều cao dưới 155 cm đối với phái nữ và 165 cm đối với phái nam thì sẽ được tặng một đĩa thịt dài 1 mét, có giá 7 USD (khoảng 160.000 đồng). 

Thực khách đo chiều cao trước khi vào quán. Ảnh hurtingbombz

Đây là nhà hàng chuyên các món lẩu Trung Quốc với 5 loại nước gồm lẩu collagen, lẩu cay, lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu thảo dược và lẩu chay. Bạn có thể gọi nồi uyên ương hai ngăn, hai loại nước lẩu khác nhau để thưởng thức chung với đủ đồ ăn kèm như gà, bò, heo, rau củ… Kiểu ăn lẩu này đã quá quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, nhờ màn tặng thịt mà nhà hàng gây chú ý trên mạng xã hội thời gian gần đây, thu hút thực khách đến trải nghiệm.

"Chiều cao không phải là khoảng cách, ăn thịt không áp lực" là khẩu hiệu của nhà hàng dành cho chiến dịch này. Mỗi bàn ăn chỉ được tặng thịt một lần và hóa đơn phải trên 88 RM (khoảng 480.000 đồng), đồng thời bạn phải chụp ảnh với mâm thịt rồi check-in địa chỉ quán trên Facebook.

Một số ý kiến cho rằng quán ăn phân biệt giới tính khi vạch rõ giới hạn nam, nữ với chiều cao tối đa khác nhau. Số khác nói trò này chỉ có thể áp dụng cho người châu Á, dân châu Âu - Mỹ thường có tạng người to, đành phải bỏ thêm 7 USD để mua thịt. Trong khi đó, không ít người, nhất là các nàng "nấm lùn" khá thích thú với trò đo chiều cao và cảm thấy điều này không có gì to tát, bởi thể chất giữa nam, nữ vốn khác nhau.

Thực khách check-in với mâm thịt. Ảnh abisadj_k5
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)