Ảnh - truyện vui 2012-08-31 02:49:46

Nhà hàng của Tàu Khựa,Tởm VL...........


Một nhà hàng ở Bắc Kinh có tên gọi “Shit House” chuyên phục vụ các món ăn tao nhã của người phương Đông. Một điều đặc biệt là tất cả các món ăn trong nhà đều được bày trên các vật dụng mô phỏng giống với các vật dụng dùng trong nhà vệ sinh.

Khi nhà hàng khai trương, nhiều người đã không đồng tình với cách bày biện quái dị này. Tuy nhiên, nhà hàng vẩn nổi tiếng và thu hút rất nhiều người đến để thưởng thức món ăn cũng như mục thị cách phục vụ quái lạ này của nhà hàng.


Người đồng thành lập nhà hàng Feng Lu cho biết: “Chúng tôi nảy sinh ra ý tưởng này trong một lần chúng tôi đang bàn luận về nhà hàng tệ nhất mà chúng tôi đã từng ăn, và một trong số chúng tôi đã buột miệng nói ra rằng “nó giống như một cái nhà vệ sinh”, và từ đó chúng tôi quyết định thành lập nên nhà hàng này”.

Feng Lu cũng cho biết thêm: “Lúc đầu chúng tôi cũng không chắc chắn lắm về việc thành lập một nhà hàng quái dị như thế này liệu có thành công hay không. Và chúng tôi đã thành công. Bây giờ, chúng tôi đang có ý định sẽ mở thêm một vài nhà hàng như thế này nữa”.









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)