Phim ảnh 2016-07-01 09:15:02

Nguyên mẫu mặt nạ siêu ngầu của Hawkeye nhưng lại không được đưa vào phim ảnh


Tài thiện xạ, vẻ điển trai, tất cả những gì Hawkeye có trong phim đều giống với trong truyện.

Gần như tất cả thôi, vì trong phim Hawkeye còn thiếu một thứ tối quan trọng cho sự sinh tồn của anh, đó là cái mặt nạ. Và hóa ra, trong Captain America: Civil War, Hawkeye đã suýt được sắm một cái.



Bộ trang phục mà Clint Barton mặc trên người gần giống với bộ mà Jeremy Renner (diễn viên hóa thân Hawkeye trong phim) mặc trong Captain America: Civil War. Chiếc mặt nạ kia không phải là tự nhiên mà có đâu, nó giống với mặt nạ của Hawkeye trong series Ultimate được Marvel bắt đầu từ năm 2000. Ultimate đã “reset” toàn bộ câu chuyện về nguồn gốc các nhân vật, cho họ một dáng vẻ giống với thời hiện đại hơn.



Hawkeye trong series Ultimate.

Từ trước tới giờ, tầm quan trọng của những chiếc mặt nạ trong MCU (Marvel Cinematic Universe – vũ trụ điện ảnh Marvel) là không nhiều. Đa phần trong truyện, các siêu anh hùng có cho mình chiếc mặt nạ là để bảo vệ danh tính bí mật. Nhưng gần như tất cả các nhân vật trong phim thì không quan tâm tới chuyện danh tính bí mật lắm.

Captain America mang chiếc mặt nạ kia từ thời Thế Chiến Thứ Hai, Iron Man và Ant-Man đeo mặt nạ để bảo vệ mặt và đó là một phần bộ đồ của họ. Chàng Spider-Man trẻ tuổi là thành viên duy nhất đeo mặt nạ để giấu danh tính, nhưng chàng Nhện cũng mới chỉ tham dự vào MCU từ Civil War.



Spider-Man trong Civil War.

Việc Hawkeye có một chiếc mặt nạ ngầu như vậy thực sự là một ý tưởng hay, nhưng xét tới việc toàn bộ đội hình ai cũng mang mặt ra “phơi nắng” mà một mình Barton lại đeo mặt nạ kín mít thì hơi buồn cười.

Trước tới giờ Hawkeye chưa từng có mặt nạ, bây giờ lại thêm vào thì không hợp lý lắm. Hơn nữa, Hollywood bỏ ra hàng tấn tiền để thuê diễn viên và khuôn mặt điển trai/xinh gái của họ về để trình chiếu lên màn ảnh rộng. Việc đeo một chiếc mặt nạ vào gần như toàn bộ bộ phim sẽ khiến số tiền ấy có vẻ hơi “công cốc”.

Và theo như một bình luận của một người xem phim, Hawkeye mà đeo mặt nạ ngầu quá thì dễ bị để ý, xét tới việc gia cảnh nhà anh đang một vợ hai con. Càng ngầu, càng bị để ý thì kẻ xấu càng ghét, chúng mà về tìm bắt vợ con Hawkeye thì hơi phiền.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)