Tin tức - pháp luật 2013-04-16 04:18:56

"Người yêu tin đồn" của Bùi Anh Tuấn: "Tôi yêu tên Nguyễn Thị Lượm của mình"


[size=6]Ít ai biết Lily Luta - cô gái được chú ý với cụm từ "người yêu tin đồn" của Bùi Anh Tuấn, có tên thật là Nguyễn Thị Lượm. Không ngượng ngùng hay tìm cách che giấu, cô bạn luôn vui vẻ khi nhắc đến cái tên ấy của mình.[/size]
Trong một vài sự kiện gần đây, khán giả cũng như nhiều fan bắt gặp chàng ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn thường xuyên đi cùng cô nàng hot girl Lilly Luta. Lilly Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượm, cô nàng cũng là một gương mặt quen thuộc với giới trẻ qua nhiều cuộc thi sắc đẹp và tìm kiếm gương mặt đại diện dành cho teen, tham gia diễn xuất trong các MV của một số ca sĩ, làm mẫu ảnh cho nhiều báo và tạp chí,… Với gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng những bức ảnh mà giới truyền thông chụp được, nhiều người "đoán già đoán non" rằng Bùi Anh Tuấn đang hẹn hò với Lilly Luta.

Đa phần nhiều bạn trẻ khi tham gia những hoạt động liên quan đến nghệ thuật thì luôn có xu hướng chọn cho mình những cái tên hoặc nick name thật hay, thật kêu và ấn tượng, thế nhưng với Nguyễn Thị Lượm, cô bạn chưa bao giờ có ý định che giấu hay ngượng ngùng khi nhắc đến tên mình, thậm chí còn tự hào và yêu cái tên đặc biệt của mình nữa.

[justify]Profile:
[/justify]
[justify]Họ tên: Nguyễn Thị Lượm
[/justify]
[justify]Nick name: Lilly Luta
[/justify]
[justify]Sinh năm 1992[/justify]
[justify]Cựu sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng, trường Cao đẳng ITC Thành phố Hồ Chí Minh.[/justify]
[justify]Thành tích:[/justify]
[justify]- Hoa khôi trường Cao đẳng ITC hai năm liền 2010 và 2011[/justify]
[justify]- Top 10 cuộc thi Lambretta face contest 2011
[/justify]
[justify]- Giải nhì cuộc thi Miss Avon 2012.

- Gương mặt khả ái một cuộc thi sắc đẹp lớn năm 2012[/justify]
[justify]- Diễn xuất trong nhiều MV cùng các ca sỹ nổi tiếng
[/justify]
[justify]- Tham gia nhiều bộ phim, đóng quảng cáo…[/justify]
[justify]- Làm mẫu ảnh
[/justify]





Chào Lilly Luta. Thông thường, khi có một cái tên không được đẹp lắm, người ta sẽ có xu hướng che giấu, không muốn người khác biết và có thể sẽ còn thay nghệ danh nếu hoạt động nghệ thuật. Với bạn thì sao?

Theo mình, sự thành công của một người không chỉ dựa vào cái tên mà có được. Á hậu Trương Thị May, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, lực sỹ Phạm Văn Mách,… họ không có những cái tên quá mỹ miều, nhưng bạn thấy đấy, họ đều ghi được nhiều dấu ấn trong lĩnh vực hoạt động của mình đó thôi.

Mình cho rằng, mỗi cái tên thể hiện những ý nghĩa khác nhau, có thể là kỳ vọng của bố mẹ, là cái tên gắn với nhiều kỷ niệm của gia đình,… đồng thời không phải ai cũng phải nhất thiết có một cái tên nghe thật kêu, thật ấn tượng. Như bản thân mình, mặc dù mọi người vẫn quen với tên gọi Lilly Luta nhưng mình sẽ không bao giờ che giấu hay cảm thấy ngại ngùng vì cái tên Nguyễn Thị Lượm của mình. Mình còn ghi rõ tên thật ra ở facebook cơ mà (Cười). Mình yêu cái tên đó, bởi nó đã gắn bó với mình từ nhỏ, mang lại nhiều may mắn và nhất là chứa đựng tình yêu thương của bố mẹ dành cho mình.


Trong một sự kiện vừa diễn ra cách đây không lâu, giới truyền thông có úp mở rằng bạn và Bùi Anh Tuấn đang hẹn hò. Sự thật là thế nào nhỉ?

Oh, mình cũng hơi bất ngờ trước thông tin này. Mình và Tuấn chỉ đơn giản là bạn bè bình thường. Thỉnh thoảng, có sự kiện thì bạn bè rủ nhau cùng đi, gặp nhau thì chụp vài shoot hình để up lên mạng cho vui. Ngoài Tuấn thì mình cũng còn nhiều bạn bè thân thiết khác. Mọi người có thể dễ dàng tìm thấy hình ảnh "tự sướng" của mình với các bạn của mình trên Facebook cá nhân mà (Cười) 


Bạn và Bùi Anh Tuấn quen nhau lâu chưa? Bạn nhận xét thế nào về Tuấn và những scandal gần đây của chàng ca sĩ trẻ này?

Mình cũng chỉ mới quen Bùi Anh Tuấn vài tháng nay qua một số bạn bè chơi chung. Thật sự mình cũng không dám đánh giá hay nhận xét gì về những scandal mà báo chí đưa tin. Mình chỉ hy vọng mọi người hãy có cái nhìn độ lượng và suy xét vấn đề kỹ lưỡng hơn.

Có người nói hai bạn đang "làm màu" với giới truyền thông để nổi tiếng, bạn có phản đối nhận định này không?

Đem việc tình cảm cá nhân để "làm màu" đã là chiêu cũ rồi. Mình nghĩ các anh chị phóng viên và bạn đọc đủ sáng suốt để biết phân biệt thật giả. Nếu cần "làm màu" mình sẽ chọn cách nỗ lực phấn đầu bằng chính sức lao động nghệ thuật của mình (Cười)





Giả sử đang là bạn thân nhưng Bùi Anh Tuấn đột nhiên ngỏ lời với bạn thật thì với quá khứ từng hẹn hò với quán quân the Voice Hương Tràm, bạn có nhận lời "hoàng tử scandal" này không?

Mình không thuộc "típ" con gái chỉ biết ngồi đợi tình yêu đến kiếm mình. Thật bất ngờ nhưng thật sự nếu yêu hay có cảm tình với ai thì mình thích "chủ động" hơn (Cười lớn)


Nếu nói năm 2012 là một năm thành công khi bạn liên tiếp gặt hái được những giải thưởng ở các cuộc thi sắc đẹp, bạn nghĩ sao với nhận xét này?

Mình tham gia các cuộc thi sắc đẹp với mong muốn có cơ hội rèn luyện bản thân và cũng may mắn là đạt được một số danh hiệu. Nhờ vậy mà mình có được sự tự tin hơn trước và được nhận được nhiều sự yêu mến của các bạn hâm mộ.





Một ngày bình thường của bạn diễn ra thế nào nhỉ?

Buổi sáng mình thức dậy vào lúc 8h sáng, sau đó thì đi chụp ảnh cho các báo hoặc chụp ảnh quảng cáo thời trang, nhãn hàng. Buổi tối, thỉnh thoảng đi ăn tối cùng bạn bè. Khoảng sau 9h tối thì về nhà đọc kịch bản phim để chuẩn bị cho vai diễn sắp đến.

Nổi lên từ cuộc thi Lambretta, sau đó là thường xuyên được mời làm mẫu ảnh, đóng phim và được cư dân mạng gọi là "hot girl", bạn nghĩ thế nào khi danh xưng này được đặt cho mình?

Danh xưng "hot girl" thể hiện sự yêu mến của mọi người dành cho mình. Điều đó cũng là sự nhắc nhở mình phải cố gắng phấn đấu hơn nữa và sống nghiêm túc với bản thân mình để những người yêu mến hình ảnh mình không phải thất vọng.





Từ trước đến giờ, giới trẻ vẫn quen với hình ảnh nàng Lilly Luta với vẻ đẹp thiên thần và gương mặt búp bê cực thu hút. Thời gian tới bạn có định làm mới hình ảnh của mình một chút để khán giả đỡ bị… nhàm chán không?

Đây cũng là điều mà mình từng nghĩ về sự làm mới bản thân.Đối với một người làm nghệ thuật thì việc thay đổi hình ảnh là rất cần thiết,để không gây nhàm chán cho bạn xem, gần đây mình đã chụp nhiều bộ ảnh theo hướng trưởng thành hơn, sexy một chút, lady một chút và có cả tomboy nữa đấy chứ. Hì hì. Không chỉ dừng lại ở đó, sắp tới mình sẽ cố gắng thực hiện những bộ ảnh mới tốt hơn nữa.



Dự định sắp tới của bạn là gì?

Như đã chia sẻ, sắp đến mình sẽ tham gia diễn xuất trong hai bộ phim truyền hình dài tập. Đây là những vai diễn mà mình rất ưng ý. Hi vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ mình trên con đường sự nghiệp sau này!

Cảm ơn và chúc bạn luôn thành công!





 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)