Tâm sự - chia sẻ 2014-03-08 10:37:33

người yêu luôn "quản lý"... tôi.


[size=6]Em ích kỷ muốn giữ tôi là của riêng nên em ghen tuông với mọi mối quan hệ xung quanh tôi, bất kể người đó là nam hay nữ.[/size]
Năm nay tôi 29 tuổi. Tôi và cô ấy đã yêu nhau gần 2 năm và sống với nhau hơn 9 tháng. Lúc đầu, chúng tôi rất vui vẻ, hạnh phúc nhưng dần rồi tôi cảm thấy chán nản vì mất  tự do. Sau đó vài tháng, chúng tôi bắt đầu cãi nhau thường xuyên. Nguyên nhân xung đột không phải vì tiền bạc, chi tiêu mà vì sự ghen tuông của cô ấy. Cô ấy ghen tuông tôi với bất kể ai, cả nam và nữ.
Thoạt đầu, vì yêu cô ấy nên tôi chấp nhận tất cả. Tôi xóa số liên lạc của bạn bè, không đi đâu ngoài việc hàng ngày đi làm. Nhưng càng ngày, cô ấy trở nên quá đáng hơn, ghen luôn cả với những người  trong công ty, không cho tôi đi đâu cùng công ty. Cô ấy ích kỷ, chỉ muốn tôi là của cô ấy.
Tôi đã quá sức chịu đựng với sự ghen tuông vô cớ ấy này. Phải chi tôi đi chơi với người này, người khác hay yêu ai thì đã đành. Không biết bao nhiêu lần tôi bảo với cô ấy rằng: “Anh chỉ có một mình em thôi. Nếu có ai khác thì anh chịu đau khổ để yêu em làm gì”. Vậy mà cô ấy vẫn thế.
Đã không ít lần, tôi muốn kết thúc mọi chuyện cho rồi nhưng tôi không làm được vì còn quá yêu cô ấy. Tôi bảo cô ấy phải thay đổi nhưng không được. Cô ấy luôn kiếm chuyện này nọ với tôi. Bây giờ tôi phải làm sao đây? Xin mọi người cho tôi lời khuyên nên làm như thế nào để cô ấy bớt ghen tuông hay tôi phải kết thúc mối tình này?
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)