Tin tức - pháp luật 2013-05-29 15:14:13

Người Trong Chiếc Otô Hất Nạn Nhân Lên Mái Nhà Ra Trình Diện!


Người trong chiếc ôtô hất nạn nhân lên mái nhà ra trình diện

Vài phút sau gây tai nạn thảm khốc khiến 3 nạn nhân đi xe máy tử vong, văng mỗi người một nơi, 3 người đàn ông bò ra khỏi chiếc xế hộp bị lật ngửa, mặt tím tái. Bỏ lại xe bạc tỷ, họ rời hiện trường.
Xe Fortuner hất văng nạn nhân lên mái nhà
Nguồn tin của VnExpress.net tiết lộ, sáng hôm nay, sau khi vào bệnh viện băng bó vết thương, 2 người trong chiếc xe Fortuner gây tai nạn khiến 3 thành viên của một gia đình thiệt mạng đã đến trình diện Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội.
Theo một lãnh đạo cảnh sát giao thông, người sử dụng rượu, bia gây tai nạn nhưng hôm sau mới ra trình báo thì khó xác định được nồng độ cồn.
"Đây là vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, chúng tôi phải cẩn thận xác định ai là người lái, có nồng độ cồn trong máu hay không", lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ cho hay.
Khu vực xảy ra vụ tai nạn được xem là một trong những "điểm đen" tại địa bàn. "Đầu năm, một lái xe taxi cũng tự gây ra tai nạn đúng chỗ hôm qua xảy ra vụ việc", một cảnh sát giao thông nói.

Chiếc xe gây tai nạn tại hiện trường. Ảnh: CTV.
 
Sáng hôm nay, một số người dân cho biết, khoảng 15h ngày 26/5 lúc trời nắng như đổ lửa, chiếc Toyota Fortuner chạy với tốc độ cao, lạng lách, hướng từ thị xã Sơn Tây về trung tâm Hà Nội. Tại đoạn đường qua xã Phụng Thượng, ôtô tông vào một xe máy chạy ngược chiều chở 3 người. Một tiếng va chạm lớn vang. Người dân chạy ra xem thấy chiếc Fortuner lật ngược, cột điện bị húc đổ.
"Lại gần, tôi thấy xác người đàn ông nằm bất động gần đầu ôtô, người không còn nguyên vẹn. Cách đó không xa, một bé trai nằm cạnh bờ tường cũng đã tắt thở. Một chiếc xe máy bị hư hỏng nặng", một nhân chứng ngoài 40 tuổi kể. Ít phút sau, thấy máu chảy xuống từ mái tôn, một người dân cách hiện trường vài mét kiểm tra và phát hiện xác phụ nữ nằm trên mái nhà cao chừng 3 mét.
 

Vị trí các nạn nhân sau tai nạn. Ảnh: Bá Đô
 
Tại hiện trường, 3 người đàn ông (chừng 40-50 tuổi) bò ra khỏi chiếc xế hộp bị lật, mặt đầy thương tích. Ít phút sau tai nạn, cả ba rời hiện trường.
"Chúng tôi chẳng ai giữ họ lại vì gia đình nạn nhân đang bức xúc có thể khiến mọi chuyện không hay", một nhân chứng kể và cho biết thời điểm đó lại gần những người này nhưng không nhận thấy mùi bia, rượu.
3 nạn nhân trong vụ tai nạn được nhà chức trách xác định là chị Trần Thị Vở (35 tuổi), con trai Nguyễn Đức Trường (6 tuổi) và anh Trần Văn Kiên (em chị Vở), cùng trú tại xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ.
 

 
Mái tôn cao chừng 3 mét nằm cách mặt đường không xa là nơi người phụ nữ 35 tuổi bị ôtô hất văng lên, tử vong. Ảnh: T.Thịnh.
 
 Những tiếng khóc thương các nạn nhân vẫn vang lên trong ngõ. Ngồi trên chiếc ghế cũ, chồng chị Vở đeo khăn tang, nét mặt đau khổ, không cất được lời nào.
Nhìn di ảnh của hai mẹ con trong căn nhà không có nhiều tài sản giá trị, nhiều người không cầm được nước mắt. "Khoảng 23h hôm qua, việc chôn cất 3 người mới xong. Người dân trong xã nghe tin đã đến tiễn đưa dù chẳng quen biết nạn nhân", một người dân chia sẻ.
Ông Nguyễn Văn Hợi (chú chị Vở) cho biết, chiều 26/5, mẹ con chị Vở và Kiên đi thăm bố bị ốm ở Bệnh viện 105, cách nhà chưa đầy 5km.
Luật sư Vũ Tiến Vinh (Giám đốc Công ty Luật Bảo An, Hà Nội) cho biết, theo Điều 202 Bộ luật Hình sự và Nghị quyết số 02 năm 2003 của Hội đồng thẩm phán TAND Tối cao về Tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, trường hợp gây tai nạn làm chết 3 người trở lên thì không phụ thuộc việc người phạm tội có bằng lái phù hợp hay không, có sử dụng rượu bia hoặc các chất kích thích khác vượt quá giới hạn cho phép hay không mà mặc nhiên bị coi là gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng và phải chịu mức án tối đa đến 15 năm tù.
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)