Tin tức - pháp luật 2015-09-23 03:05:01

Người thợ hồ bị đâm chết khi đang 'quan hệ' với cô giáo



Phát hiện vợ mình quan hệ bất chính với người đàn ông khác, ông Toản đoạt mạng tình địch khi nạn nhân không mảnh vải che thân.
Ngày 22/9, nguồn tin từ Công an tỉnh Long An cho biết, nơi đây đang tạm giữ hình sự ông Toản (53 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM) về hành vi Giết người.

Theo nhà chức trách, nạn nhân là anh Long, ngụ huyện Bình Đại (Bến Tre). Vài tháng nay, người đàn ông 40 tuổi này mua đất ở xã An Vĩnh Ngãi, TP Tân An (Long An) và cất căn chòi nhỏ ở một mình, hàng ngày đi làm thợ hồ.

Hiện trường xảy ra án mạng. Ảnh: Quốc Trung.

Trưa 19/9, ông Toản phát hiện vợ là cô giáo chạy xe máy một mình về quê ở TP Tân An. Người chồng theo dõi, thấy vợ vào chòi của anh Long.

Chờ vợ một lúc không thấy chị này ra, ông Toản bước vào chòi và phát hiện cảnh vụng trộm. Người chồng không giữ được bình tĩnh đã dùng dao đâm anh Long khi nạn nhân không mảnh vải che thân.

"Anh thợ hồ bị đâm đã trèo lên mái chòi và cố thủ trên đó. Có thể nạn nhân xấu hổ nên không dám trèo xuống và thiệt mạng vì mất quá nhiều máu", một người láng giềng nói.

Đại tá Trần Văn Hà, người phát ngôn Công an tỉnh Long An xác nhận, anh Long bị ông Toản đâm chết là có thật và cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi.

Việt Tường - Quốc Trung

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)