Chuyện shock 2012-08-14 07:26:19

NGười Phụ Nữ Trẻ mãi KHông Già Nhờ Đắp MẶt Nà Bằng T.T


[size=3]Ngắm người phụ nữ “trẻ mãi không già”

[/size]

(Dân trí) - Masako Mizutani, một phụ nữ trung niên ở Nhật Bản đã gây xôn xao cộng đồng mạng bởi vẻ trẻ trung và xinh đẹp của chị. Mặc dù đã 43 “xuân” nhưng Masako Mizutani trông chẳng khác gì một thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Chị Masako Mizutani đã 43 tuổi nhưng vẫn trẻ trung như thiếu nữ 20


Mặc dù đã 43 tuổi và có 2 con nhưng Masako chẳng khác gì một thiếu nữ 20. Sự trẻ trung của Masako đã trở thành một cơn sốt ở Nhật Bản, đặc biệt là trên các chương trình TV. Masako được mệnh danh là “người phụ nữ trẻ mãi không già”.





Nhìn vào những tấm ảnh này ít ai có thể nghĩ con gái đầu lòng của chị Masako Mizutani đã 20 tuổi

Trong các bức ảnh, làn da của Masako trông rất mềm mại và không có bất kỳ một nếp nhăn nào. Xuất hiện trong suốt buổi gặp mặt trên chương trình truyền hình tháng qua, Masako đã chia sẻ một vài bí quyết nhỏ giúp chị giữ mãi vẻ thanh xuân. Masako cho biết, để có được vẻ đẹp như vậy mỗi ngày chị dành thời gian 5 tiếng đồng hồ để chăm sóc làn da. Ngoài ra còn kết hợp một số mẹo nhỏ khác như uống nhiều nước để xua tan bớt độc tố trong cơ thể, ăn nhiều thức ăn tươi sống đặc biệt là rau quả, cân bằng chế độ ăn uống, kết hợp với ăn kiêng, dùng kem dưỡng da chứa vitamin E, dùng mỹ phẩm chống nắng, kem tẩy trắng, kem giữ ẩm cho da, ngủ nhiều và không hút thuốc.
Nhiều người đã băn khoăn về độ xác thực của những tấm ảnh chụp Masako trên mạng internet. Họ cho rằng những bức ảnh trên mạng của Masako phải được chụp ít nhất là 10 năm trước. Tuy nhiên khi xuất hiện trực tiếp trên chương trình truyền hình mọi người mới thực sự ngỡ ngàng về vẻ trẻ trung thực sự của Masako. Có nhiều ý kiến nhận định, phụ nữ Á Đông thường trông đẹp và trẻ trung mãi cho tới khi mãn kinh. Và Masako thực sự là một người phụ nữ “trẻ mãi không già”.





Masako không phải là người phụ nữ duy nhất gây xôn xao cư mạng bởi vẻ tươi trẻ vượt ngược thời gian. Trước đó chúng ta còn biết đến câu chuyện của bà Annette Larkin, mặc dù đã 70 tuổi nhưng bà Annette Larkin vẫn trong diện mạo của một người phụ nữ tuổi 40. Hai người phụ này có những nét tương đồng trong cách chăm sóc và giữ gìn tuổi xuân của mình



Bài viết được copy tại: http://aenhavip.com/forum/showthread.php?t=3461#ixzz23VG770Ra
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)