Chuyện lạ 2012-01-20 02:51:19

Người phụ nữ sở hữu vòng 3 ‘bự’ nhất thế giới



Washington sở hữu số đo vòng 3 nặng tới 70 kg, kích cỡ 1,6 mét.




Người phụ nữ 35 tuổi sống tại bang Texas (Hoa Kỳ) nổi tiếng với vòng 3 “quá khổ”: Nặng 70kg, kích cỡ 1,6 mét. Theo lời phát biểu của chủ nhân – Washington thì: “Tôi đang ngồi trên kho tài sản. Đây là vòng 3 to nhất thế giới. Nó giúp tôi kiếm được 90 nghìn bảng Anh (gần 2,9 tỷ VND) mỗi năm".
Washington và vòng 3 kiêu hãnh
Washington cao 1,62 mét, nặng 111 kg, chỉ số cơ thể là 85 – lớn hơn gấp 4 lần một người phụ nữ bình thường. Tuy nhiên, Washington chẳng hề lo lắng hay e ngại. Cô tâm sự: “Tôi yêu cơ thể của mình, sẽ không có bất cứ thay đổi nào hết”.

Ngoài ra, Washington cũng cho biết khi còn nhỏ cô rất gầy, giai đoạn tuổi dậy thì mới bắt đầu phát triển. Số quần jeans của cô từ 12 nay đã tăng đến 22. Việc “phát tướng” có liên quan tới yếu tố gia truyền. Cô đã từng rất buồn rầu vì thân hình xấu xí của mình.
"Khoe mông" mọi lúc mọi nơi
Tuy nhiên cho tới năm 2008, khi người bạn trai thứ 2 hết lời động viên và ca ngợi hình ảnh gợi cảm thì Washington mới thoát ra khỏi ám ảnh cân nặng. Cô bắt đầu thành lập một diễn đàn dành cho người béo, viết và đăng những tấm ảnh về vòng 3 đáng tự hào của mình lên internet. Với cách động viên và chia sẻ người cùng hoàn cảnh, Washington đã kêu gọi được rất nhiều bạn trẻ tham gia diễn đàn của mình. Hiện tại, cô đã có 15 nghìn fan hâm mộ luôn theo sát mọi "động tĩnh" thường ngày trên blog và diễn đàn.
Vòng 3 quá khổ đã mang về cho cô thu nhập gần 2,9 tỷ VND/năm
3ahh3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)