Khoa học - Lịch sử 2014-08-08 10:14:22

Người phụ nữ phải cắt bớt bộ ngực khủng nhất thế giới - ngực to quá cũng khổ


[justify]“Bộ ngực size L đã hủy hoại cuộc sống của tôi”  Người phụ nữ này tiết lộ rằng cô ấy đã phải chịu đựng rất nhiều đau đớn và thậm chí không thể đứng dậy sau khi ngực của cô ấy tăng lên 9 số chỉ trong hai năm. [/justify]
[justify][justify]Phẫu thuật nâng ngực là ca phẫu thuật phổ biến nhất đối với những người phụ nữ Anh. Tuy nhiên, với bà Sharon, người phụ nữ 51 tuổi hiện đang sống tại West Midland, ngực to thực sự là một tai họa.

Bà Sharon luôn mặc áo ngực size  34D kể từ khi trưởng thành. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật cắt bỏ tử cung, bà đã không ngừng phải chịu đựng những cơn đau khủng khiếp do vòng ngực size 40L.

Những trận đau lưng khiến cho Sharon hàng ngày phải dùng mooc-phin ( một loại thuốc giảm đau dễ gây nghiện). Với bộ ngực “khủng”, bà thậm chí không thể tự ngồi  vào bàn ăn hay là tự đứng nếu không có ai giúp.

Trong chương trình Embarrassing Bodies, Sharon cho biết “ Nó lớn rất nhanh và không ngừng. Tôi luôn phải chịu những cơn đau khủng khiếp”
Tiến sĩ Pixie McKenna cũng thực sự sốc với bộ ngực của Sharon. Bà cho rằng đây là bộ ngực “khủng” nhất mà bà từng biết. Vấn đề của bà Sharon bắt đầu khi bà bước vào thời kì mãn kinh ở độ tuổi 45 cùng với sự sụt giảm các hooc môn tuyến ngực. Tiếp theo đó là những cơn đau lưng, đau cổ và phát ban dưới ngực. 

Sharon nói đùa “ Bạn có thể chiên cả một quả trứng ở trong đấy”. Bà đã bôi rất nhiều thuốc mỡ vào ngực để giảm bớt sự đau đớn.
Dù chỉ là một câu nói đùa, nhưng thực sự bộ ngực  size L đã làm mất đi sự tự tin và yêu đời của Sharon. Chồng bà cho biết “khi lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy, cô ấy luôn vui vẻ nhảy múa và ca hát. Nhưng bây giờ, cô ấy…..đã không còn là Sharon mà tôi từng biết nữa”.

Tiến sĩ Pixie McKenna cho biết: Sharon sở hữu bộ ngực lớn nhất mà cô ấy biết.


Sau nhiều năm chịu đau đớn, cuối cùng may mắn đã đến với bà, một ca phẫu thuật giảm ngực ở bệnh viện West Midlands Ramsey. Dưới sự giám sát của bác sĩ phẫu thuật Sultan Hassan, người phụ nữ này đã được cắt bỏ tới 6kg ngực.

Bà Sharon cho biết bà rất vui khi được giải thoát khỏi bộ ngực quá khủng và cảm thấy như được một lần nữa trở thành phụ nữ. Bộ ngực mới làm tăng sự tự tin cho Sharon. “Tôi không thể tin đó là tôi. Cuộc đời đã cho tôi một ca phẫu thuật thành công, cho tôi thêm tự tin và cảm thấy mình là phụ nữ. Tôi đã thực sự có ngực và nó không quá lớn như trước nữa”

Sharon tự tin sau khi bộ ngực size L được cắt bỏ.


Bà cho biết thêm “ Mặc một chiếc áo ngực thật không thoải mái gì với những vết loét và vết mổ dưới ngực. Tuy nhiên bây giờ, điều đó không quan trọng. Thật háo hức để có thể được diện bộ bikini và khoe vòng ngực lý tưởng của mình”.[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)