Chuyện shock 2011-02-12 12:18:55

Người phụ nữ ám ảnh kim loại


[size=1]Người phụ nữ ám ảnh kim loại[/size]

Zoe Ingleson
Zoe Ingleson cảm thấy sợ hãi mỗi khi nhìn thấy dao hay dĩa kim loại. Từ khi còn là một thiếu nữ, cô đã phải ăn bằng dụng cụ nhựa của trẻ em. Bà mẹ của bốn đứa con này phải dùng bữa ở một bàn ăn riêng, tách biệt và quay lưng lại với chồng con để tránh phải nhìn thấy những dụng cụ ăn uống.

Thậm chí âm thanh của một chiếc thìa chạm vào đĩa ăn cũng đủ làm cho Zoe toát mồ hôi, ớn lạnh và hoảng sợ. Chỉ cần nhìn dụng cụ làm bếp hay dụng cụ ăn bằng kim loại là ngực Zoe lại co thắt và khó thở, phải chạy ngay ra khỏi phòng bếp. Đi đâu cô cũng phải mang theo những chiếc dĩa bằng nhựa phòng khi cần dùng đến.



Zoe phải dùng dao và dĩa nhựa trong mỗi bữa ăn


Zoe đã có lần đã phải bỏ về nhà khi đi ăn ở khách sạn hay ở nhà bạn bè. Thay vì ngồi dùng dĩa và dao ăn trên những bàn tiệc cưới sang trọng, khách đến dự đám cưới của Zoe phải dùng tay để ăn.

Zoe bộc bạch: “Tôi hoàn toàn bối rối. Mọi người nhìn tôi như thể tôi là người ngốc nghếch hay tôi coi thường họ. Tôi biết điều đó thật không bình thường nhưng tôi không thể giải thích nổi", cô nói thêm, "Tôi ghét phải ngồi ăn tách biệt với lũ trẻ, nhưng tôi không muốn chúng mắc phải tình trạng tương tự như tôi".

Một phát ngôn viên thuộc tổ chức Anxiety UK (Anh), được thành lập cho những người bị ảnh hưởng bởi rối loạn lo lâu, cho biết: "Ước tính 13% số người trưởng thành sẽ bị ám ảnh, sợ hãi một điều gì đó trong một giai đoạn nào của cuộc đời. Họ có thể sợ một con nhện, hay thậm chí không dám nhìn hình ảnh của chúng trên các tạp chí. Nhưng chúng tôi chưa biết được nguyên do của việc sợ hãi dụng cụ ăn mà Zoe đang phải chịu".

3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)