Chuyện lạ 2012-02-17 17:38:46

♥Người phụ nữ 4 năm không ra khỏi nhà vì quá béo @@


Cô ấy nặng tới 254kg cơ mà…

[justify]Cô Brenda Flanagan-Davis, 43 tuổi là nhân vật mà chúng tớ nói tới. Hiện tại, cô đang giữ danh hiệu người phụ nữ béo nhất nước Anh sau khi cô Sharon Mevsimler, 41 tuổi, nặng 285kg qua đời vào năm 2010.


Brenda Flanagan-Davis, người phụ nữ béo nhất nước Anh.


Brenda cho biết, vì mặc cảm với thân hình "quá khổ" của mình, cô đã không ra khỏi nhà suốt 4 năm qua. Ngay cả việc đi lại ở trong nhà thôi cũng đủ làm cô ấy mệt nhoài. Cả ngày cô ấy chỉ ở trong phòng ngủ chứ không đi ra bất cứ phòng nào khác trong nhà. Brenda không thể kiềm chế chứng nghiện thức ăn của mình. Mỗi ngày, cô nạp khoảng 6.000 calo, nhiều gấp 3 lần lượng calo cần thiết đối với phụ nữ trưởng thành.

Cô ấy nói: “Tôi đã dành cả cuộc đời mình ở trên chiếc giường, có lẽ đó không phải là cuộc sống đích thực nữa. Tôi đã cố tìm cách giảm cân nhưng tôi không thể ngừng ăn. Chỉ đi có vài mét từ giường tới phòng tắm thôi mà tôi đã thở không ra hơi rồi.”


Mỗi ngày cô nạp khoảng 6.000 calo thức ăn, cao gấp 3 lần lượng calo cần thiết.


Mặc dù vẫn tập thể dục thường xuyên nhưng do cân nặng "khổng lồ", Brenda Flanagan-Davis chỉ có thể đi bộ trong vòng 6m. Bữa sáng của cô gồm sữa chua, pho mát và khoai tây, bữa trưa có bánh pizza, khoai tây, bánh cà phê, buổi chiều gồm ba thanh sô-cô-la, khoai tây chiên pho mát, ba cốc nước tăng lực. Ngoài ra, cô còn có phần ăn cho giữa sáng và ăn khuya. Thậm chí Brenda còn có 1 tủ lạnh đầy ắp sô-cô-la và thức uống có ga bên cạnh giường ngủ để có thể nạp năng lượng bất cứ lúc nào cô thích. Trung bình mỗi tuần, cô tiêu tốn khoảng 250 bảng Anh (tương đương 8,1 triệu VNĐ) cho việc mua thức ăn.


Món ăn ưa thích của Brenda là sô-cô-la và thức uống có ga.


Brenda chia sẻ: "Tôi gần như đã dành cả đời mình cho việc nằm trên giường. Đó không phải là 1 cuộc sống mà tôi mong muốn nhưng tôi không thể kiềm chế chứng nghiện thức ăn của mình. Tôi muốn có con chừng nào vẫn còn có thể. Nhưng với thân hình béo phì và sức khỏe yếu kém này, tôi sẽ không thể có thai. Các bác sĩ đã cảnh báo rằng, cân nặng quá lớn sẽ giết chết tôi. Tôi rất mệt mỏi nhưng tôi không thể chống lại chứng nghiện ăn của mình. Hãy giúp tôi!”

Các bác sĩ đã khuyến cáo rằng, nếu không giảm cân và thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, sức khỏeBrenda Flanagan-Davis có thể sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng thậm chí là tử vong giống như trường hợp của cô Sharon Mevsimler, người nắm giữ danh hiệu người phụ nữ béo nhất nước Anh trước đây.


Nếu không giảm cân và có chế độ ăn uống hợp lý…


…sức khỏe cô sẽ suy giảm nghiêm trọng thậm chí là tử vong.



Nếu cứ ăn uống nhiều thế này thì bao giờ cô ấy mới giảm cân được đây?

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)