Chuyện shock 2012-10-03 05:11:20

Người nuôi bị lơn ăn thịt, còn lại hàm răng giả - kinh vãi hồn


[size=1]Lão nông 70 tuổi bị đàn lợn ăn thịt[/size] [size=2]Các nhà chức trách hiện điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết dựa trên phần thi thể còn sót lại của lão nông này.[/size]


Đàn lợn của ông Garner có cân nặng trung bình 300kg một con. Ảnh minh họa
Vụ việc xảy ra tại bang Oregon, Mỹ, hồi tuần trước. Nạn nhân được xác nhận là ông Terry V. Garner, 70 tuổi. Theo lời người nhà kể lại thì hôm đó, ông Garner vào chuồng cho đàn lợn ăn. Mấy tiếng sau không thấy ông về, cả nhà mới tá hỏa đi tìm và phát hiện thấy bộ răng giả của ông trong chuồng lợn.

Một cuộc điều tra đã được tiến hành ngay sau đó và kết quả cho thấy đàn lợn của ông Garner, mỗi con nặng khoảng hơn 300 kg, đã gần như “xơi tái gọn” ông chủ mình, chỉ còn vài bộ phận cơ thể rải rác trên mặt đất trong chuồng.

Hiện tại cảnh sát đang điều tra nguyên nhân dẫn tới sự việc này. Họ cho rằng rất có thể ông Garner gặp vấn đề sức khỏe khi cho lợn ăn, chẳng hạn như lên cơn đau tim, khiến ông bị ngã vào chuồng và bị ăn thịt. Cũng có thể, do tuổi cao và tình trạng sức khỏe không tốt, ông Garner bị một hoặc vài con heo quật ngã và "xử lý".

NBC News cho hay phần thi thể còn lại của ông Garner đã được đưa đi xét nghiệm vào cuối tuần trước nhưng vẫn không thể xác định nguyên nhân dẫn tới cái chết. Việc xét nghiệm sẽ được pháp y của trường Đại học Oregon tiếp tục tiến hành.

Đây không phải là lần đầu tiên có người bị lợn ăn thịt. Năm 2004, UPI đưa tin về một phụ nữ ở Romania bị ngã bất tỉnh và cũng bị chính đàn lợn của cô "xơi" mất tai và một nửa khuôn mặt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)