Chuyện lạ 2011-01-20 16:20:46

người ngoài hành tinh À Lìn đến VN








Người đà nẵng làm ngạc nhiên thế giới…

…Du học sinh đầu tiên, người ngoài hành tinh A Lìn ( kô phải ronaldo )
Theo tin hành lang sắp chính thức, trường PTTH chuyên Lê Quý Đôn đà nẵng vừa nhận đơn xin thi tuyển của thí sinh A Lìn (alien) đến từ ngoài vũ trụ. Theo má Điền ( tên tiếng anh là Mother Dien, [để tiện trao đổi với các đồng nghiệp quốc tế,] má cho hay đã chuẩn bị một số bộ đồ mới và đang ngồi chờ các nhà báo thế giới, đặc biệt của các hãng thông tấn xã nổi tiếng nhứ AP bla bla đến phỏng vấn): "trường Lê Quý Đôn mong muốn được giao lưu trí thức với các trường học trong vũ trụ, A Lìn sẽ mở đầu một chương mới trong lich sử của ngôi trường danh tiếng này…"

Má Điền cho hay, A lìn gặp một số rắc rối về giấy tờ với bộ công an phường, em đang chịu quản thúc vì lý do xâm nhập lãnh thổ nước Việtnam bất hợp pháp, tuy nhiên, khi biết tin, rất nhiều người có lòng hảo tâm đã lên tiếng, muốn được đứng ra bảo trở, làm cha mẹ nuôi cho A Lìn trong thời gian em đi du học ở Việtnam. A Lìn hồn nhiên cho biết, em không hề biết đã xâm phạm chủ quyền nước Việtnam, em nói đĩa bay của em bắt được sóng của đài phát thanh truyền hình đã nẵng, và em quyết định đến đây luôn.

Theo ước tính, chi phí du học và ăn ở cho một năm học ở trường Lê Quý Đôn vào khoản 30 triệu VND. A Lìn khi đi không mang theo tiền, em cho hay hành tinh của em đã quá độ đến XHCN, nên tiền bạc là hoàn toàn kô cần thiết! Phát ngôn viên của bộ ngoại giao Việtnam, bà Phan Thúy Thanh trả lời phỏng vấn như sau: Bộ Di trú Việtnam hứa sẽ tạo một số ưu đãi đặt biệt cho A Lìn, V-20 của em sẽ được cấp trong thời gian sớm nhất. Do cấu tạp cơ thể A Lìn không phản chiếu ánh sáng khi chụp ảnh, dẫn đến tình trạng không thể la`m thẻ học sinh cho em, và các giấy tờ liên quan khác. Tuy nhiên, sự cố ký thuật trên đã được khắc phục bằng sáng kiến của một cựu học sinh trường, vẽ tranh thay vì chụp ảnh!

Sau khi biết tin A Lìn đến Đà Nẵng, sở khoa học và công nghệ cao của thành phố phát biểu cảm tưởng. Tóm tắt như sau: các cường quốc thế giới hàng năm tốn bao nhiêu tỉ đô để nghiên cứu các vật thể lạ, UFO và sự sống ngoài trái đất, tất cả đều thất bại. Chúng tôi, người đà nẵng nói riêng và Việtnam nói chung, dưới sự chỉ đạo của đảng và nhà nước, đã đi trước thế giới một bước khá xa, đấy là một điều đáng mừng.

ngay sáng chủ nhật ngày 24/06/2007, ban lãnh đạo sân bay Quốc tế Đà nẵng họp khẩn cấp và quyết định đổi tên thành Sân bay vũ trụ Đà Nẵng A Lìn. Sở giao thông đô thị thành phố cũng quyết định gắn bản số cho đĩa bay của A Lìn và đề xuất các phương án bảo vệ đĩa bay. Trả lời cho câu hỏi: " Có ý kiến cho rằng, sở đang chịu áp lực từ CIA, phải giao nộp đĩa bay", người phát ngôn sở, xin được giấu tên, khẳng định đấy là tin đồn thiếu căn cứ, các phương án được triển khai nhằm bảo vệ cho sự an toàn của đĩa bay khỏi các nhà kinh doanh sắt và nguyên liệu phế thải. Ông nói, " ở đâu không biết chứ, người đã nẵng chúng tôi coi đĩa bay không hơn cái hộp sắt, nhưng ông cũng thống nhất là đĩa bay to và nếu mang xung công, thanh lí sắt sẽ là một nguồn thu đáng kể để cải thiện đời sống cán bộ công nhân viên"

Liệu A Lìn có qua nổi ky` thi tuyển sinh của trường PTTH Chuyên Lê Quý Đôn, để trở thành du học sinh đầu tiên của trường, và của thế giới đến từ vũ trụ? Thầy Nguyễn Văn Thông, giáo viên toán nhiều kinh nghiệm của trường lên tiếng: " Lìn sáng dạ, tôi, Thông, sẽ đạo tạo em để trở thành một thành viên trụ cột của đội tuyển toán quốc gia! Lìn cần cải thiện trình độ ngôn ngữ để sớm hòa nhập vào cuộc sống địa phương, ông lạc quan cho rằng em sẽ vượt qua được kỳ thi một cách dễ dàng.

Beo 2008









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)