Người mẫu - hoa hậu 2014-10-01 20:26:18

Người mẫu xinh đẹp xé quần áo ăn mừng chiến thắng giữa khán đài


Cô người mẫu gốc Scotland có pha ăn mừng chiến thắng quá khích khi tự xé quần áo và khỏa thân nhảy múa trước mắt hàng nghìn người trên sân vận động trong trận chung kết giải đấu Criket Melbourn.
Trong trận chung kết giải đấu Criket Melbourn diễn ra tại sân vận động Syney Swans hôm 28.9, khán giả trên khán đài đã được một phen "bỏng mắt" khi chứng kiến màn ăn mừng chiến thắng nóng bỏng của một người mẫu gốc Scotland.

Cô người mẫu Heather McCartney trước (trái)  và sau khi lột hết đồ để ăn mừng chiến thắng.

Heather McCartney, 26 tuổi, đến sân để cổ vũ cho đội bóng Hawthorn Hawks. Sau khi đội này dành chiến thằng, cô này vui mừng đến độ xé hết quần áo, khỏa thân hoàn toàn và nhảy múa trước bao con mắt của người hâm mộ có mặt trên sân Syney Swans.

Khán giả kinh ngạc khi nhìn thấy cô người mẫu "trần truồng" vô tư hò hét, nhảy múa bên cạnh.

Tuy nhiên, phút giây "ngẫu hứng" của người mẫu gốc Scotland này nhanh chóng bị dập tắt khi cảnh sát phát hiện và lôi cô này ra ngoài. Theo tờScotland Daily Record, cảnh sát đã rất vất vả mới "kiểm soát" được Heather.

Heather sau đó bị phạt 256 USD cho hành vi quá khích này

 
Hình ảnh cô người mẫu tự lột truồng và nhảy múa trước mặt mọi ngườingay lập tức lan tràn trên khắp các trạng mạng xã hội. Sau sự việc, Heather đổ lỗi cho việc cô bị quá khích là do uống thuốc chung với rượu và bao biện: "Tôi từng nói rằng, nếu đội Hawthorn thắng, tôi sẽ khỏa thân. Vì thế, khi họ dành chiến thắng, tôi đã làm như lời hứa".
Heather sau đó bị chính quyền địa phương phạt 256 USD sau khi bị nhốt một đêm trong nhà giam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)