Tin tức - pháp luật 2010-03-25 17:17:46

Người mẫu Elizabeth Thủy Tiên về nước


Không được biết đến nhiều ở Việt Nam, nhưng với cộng đồng người Việt tại Mỹ, Thủy Tiên là người mẫu hiếm hoi tạo dựng được tên tuổi trong làng thời trang. Đầu tháng 4 này, người đẹp sẽ về quê hương biểu diễn.

Thủy Tiên được giám đốc Công ty người mẫu The Face tình cờ phát hiện khi đang vui chơi ở Disney World. 12 tuổi, cô được mời về bồi dưỡng tài năng. Sau 10 năm tạo dựng sự nghiệp, hình ảnh của người mẫu gốc Việt góp mặt trên 100 tạp chí thời trang của Mỹ và quốc tế.

Ngoài vai trò người mẫu ảnh, Thủy Tiên còn liên tục xuất hiện trong các show trình diễn lớn từ New York, Los Angeles đến Paris, London, Milan… hay các show truyền hình của 2 kênh MTV Channel và Bravo. Cô cũng là người mẫu được mời ký hợp đồng xuất hiện trong chương trình thời trang Fashion Week, quy tụ tất cả những mẫu thiết kế thời trang nổi tiếng của thế giới như Dolce Gabana, Gucci, Versace, Prada…



Elizabeth Thủy Tiên là niềm tự hào cho người Việt tại Mỹ khi tạo dựng được sự thành công ở làng thời trang.
Hiện nay, Elizabeth Thủy Tiên là gương mặt đại diện cho các hãng thời trang và mỹ phẩm lớn như: Sephora, Designer Ed Hardy và điện thoại Verizon…

Ngày 6/4 tới, Elizabeth Thủy Tiên sẽ trở về nước với ý định tham gia một số hoạt động nghệ thuật và trình diễn thời trang trước khán giả Việt Nam mà khởi đầu là "Đêm hội chân dài lần 4" trong tháng 5.

Người đẹp chia sẻ: "Dù đi đâu mình cũng là người Việt Nam. Dù môi trường thời trang của quốc tế có thể mang đến nhiều cơ hội cho tôi phát triển hơn, nhưng quê nhà cũng là nơi mà tôi háo hức muốn được thử sức. Điều đặc biệt hơn cả là tôi muốn ba mẹ tự hào về những gì tôi có thể sẽ đóng góp được cho đất nước, quê hương, khi trở về". Thủy Tiên cho biết, lần về nước này, cô sẽ cố gắng tham gia một số công tác từ thiện.

Một số hình ảnh ấn tượng của Elizabeth Thủy Tiên:

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)