Hot boy - hot girl 2012-11-17 18:07:16

© ϮϦε₰Ϧθ ﮎ†...Người Hay Ma...[181112]


Valeria Lukyanova, cô người mẫu sinh năm 1991 đến từ Ukraine khiến người ta ngỡ ngàng vì ngoại hình đẹp như không tưởng.

Valeria Lukyanova được coi là phiên bản con người của Barbie nổi tiếng. Sở hữu 1 số đo vàng (88-47-88) cùng gương mặt đẹp như búp bê, Valeria từng bị nghi ngờ đã dùng photoshop để chỉnh sửa ảnh khi đưa lên mạng khiến cô vô cùng tức giận và phải lên hình để giải thích. Mới đây Valeria đã thực hiện bộ hình ngoài trời để chứng minh các số đo cô đang sở hữu là thật. Trong nhiều bức ảnh người ta không phân biệt được Valeria là người thật hay mannequin.

Valeria tên thật là Amatue, cô bắt đầu gây chú ý trên mạng vào hồi tháng 4 năm nay khi những bức ảnh vô cùng ấn tượng xuất hiện. Với đôi mắt to, chiếc mũi cực kỳ thon gọn cùng mái tóc dài quyến rũ, Valeria được coi là Barbie bằng xương bằng thịt. Tuy nhiên ngoại hình của cô lại là căn nguyên gây ra nhiều tranh cãi bởi nhiều cô gái Ukraine cũng muốn có vẻ ngoài và phong cách giống cô. 

Trên thực tế Valeria đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài đẹp như búp bê này. Cô cũng dùng lông mi giả và thay đổi màu mắt xanh cho giống Barbie. Tuy nhiên cô khẳng định vòng eo nhỏ xíu của mình là thật. Trang fb của Valeria Lukyanova có tới 92.500 lượt "likes" và rất nhiều tờ báo đã viết bài về cô. Tuy nhiên nhiều bậc phụ huynh lại lên tiếng phản đối Valeria bởi họ không muốn con gái mình cũng làm mọi cách để biến đổi giống như thế. 







.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
[size=medium]http://www.facebook.com/ValeriaLukyanova [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)