Điện thoại - Tablet 2012-11-17 05:50:41

Người dùng đang "đói" Lumia 920



[size=6]Sản phẩm này kể từ khi ra mắt đã liên tục hết hàng ở những quốc gia mà nó đặt chân tới, đây là một tín hiệu đáng mừng cho những người hâm mộ Nokia cũng như Windows Phone.[/size]
Nokia Lumia 920 có vẻ như đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay trong làng công nghệ, sản phẩm này khi ra mắt đã tạo nên một làn sóng lớn khi liên tiếp hết hàng ở những nơi mà nó ra mắt.
 

Nokia cùng Lumia 920 đang tạo nên một làn sóng thật sự với thế giới công nghệ.

 
Mới đây một trang web thống kê các smartphone được quan tâm nhất đã xác minh lại điều này chính xác hơn. Lumia 920 cùng HTC Windows Phone 8X đang thể hiện rất tốt trên thị trường, đây là một tin rất vui mừng với những người hâm mộ Windows Phone. Trong bảng xếp hạng này, Lumia 920 vẫn xếp hạng đầu với phiên bản màu trắng của mình.
 

Có vẻ như các thiết bị màu trắng luôn được người dùng ưa chuộng hơn phiên bản màu đen.

 
Trang thông tin này cũng cho hay lượng smartphone sử dụng Windows Phone 8 đang rất ổn định khi các smartphone này được người dùng ưa chuộng và mua nhiều trong những tuần gần đây.
 

HTC Windows Phone 8X cũng đang làm rất tốt với 2 vị trí trong danh sách với 2 màu khác nhau.

 
Để lý giải điều này, chắc chắn là do những công nghệ mới được tích hợp trên Lumia 920 kèm theo đó là hệ điều hành Windows Phone 8 với nhiều cải tiến. Có vẻ như Microsoft đang dần dần trở lại sau những tháng năm ảm đạm của mình. Liệu cuộc chiến công nghệ sẽ sớm vinh danh Windows Phone hay đây sẽ tiếp tục là một cái “bóng” nữa của Android và ngang hàng cùng iOS? Câu trả lời này sẽ sớm được hé mở trong thời gian tới.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)