Chuyện shock 2012-08-19 04:52:00

Người đẹp "Total Recall" đáng lẽ phải có... 4 ngực


Đó là tiết lộ của Lycia Naff, người đóng vai cô gái điếm 3 ngực trong phiên bản "Total Recall" năm 1990.

Bộ phim bom tấn của mùa hè này,Total Recallkhông chỉ gây xôn xao bởi quá trình đầu tư sản xuất hoành tráng mà còn bởi sự xuất hiện của nhân vật cô gái điếm 3 ngực vốn đã rất nổi tiếng trong phiên bản cũ năm 1990.

Lycia Naff, người đóng vai cô gái 3 ngực trong phiên bản 1990 tiết lộ rằng, ban đầu đạo diễnPaul Verhoevencòn muốn cô có tạo hình… bốn ngực chứ không phải ba. \"Nhưng sau đó nhiều ý kiến cho rằng nếu tôi có tạo hình như vậy thì sẽ giống một con… bò cái để người ta vắt sữa chứ không còn vẻ gì sexy nữa\" -Lyciacười lớn.

Một trong những cảnh quay đáng nhớ củaTotal Recall 1990là cảnh cô gái điếm 3 ngực khoe nguyên… vòng 1 của mình trước mặt nam tài tửArnold Schwarzenegger.

Đây là một cảnh quay mang tính biểu tượng củaTotal Recallđến nỗi mà đạo diễnLen Wisemanquyết định giữ lại nó cho phiên bản mới của bộ phim.

Tuy nhiên, nữ diễn viênLycia Nafflại tâm sự rằng cô thực sự xấu hổ vì cảnh quay này.




Lycia Naff trong cảnh quay \"khoe ngực\" của \"Total Recall\" 1990


\"Tôi cảm thấy như mình đang thực sự trần trụi vậy!" - Lycia cho biết - "Nếu bạn quan sát cận cảnh, khi tôi cởi áo, bạn sẽ thấy tôi cười, nhưng ánh mắt của tôi thì không. Tôi chỉ cảm thấy thật sự xúc động và cố gắng che giấu điều đó. Dù đó không phải ngực thật của tôi, nhưng tôi vẫn không thể vượt qua được cảm giác rằng dường như mình đang cởi áo và khoe ngực thật\".

Nữ diễn viên 49 tuổi này còn cho biết cô đã khóc trong suốt quá trình quay phim.

Trong phiên bảnTotal Recall 2012, nữ diễn viênKaitlyn Leebđảm nhiệm vai diễn cô gái điếm 3 ngực. Cô nàng đã từng gây xôn xao khi xuất hiện lần đầu tại hội chợ Comic-Con 2012 và tiếp tục thu hút mọi sự chú ý khi có mặt tại lễ ra mắtTotal Recallở Mỹ vừa qua.








Kaitlyn Leeb và bộ ngực gây xôn xao trong phim


Total Recallvới sự tham gia của các diễn viênColin Farrell, Kate Beckinsale, Jessica Biel… sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 17/8 tới

[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]PHÁN : KHI ĐỌC XONG BÀI NÀY CHÚNG M` LIỀN DÔ GOOGLE NHẬP TỪ KHÓA LÀ [/size]
Total Recall hoặc

Lycia Naff
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)