Người mẫu - hoa hậu 2023-06-10 18:24:36

Người đẹp Hàn Quốc gặp sự cố khi mặc áo dây đi thăm khỉ ở Bali


Kiểu áo có thiết kế đơn giản với dáng hai dây là item được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng trong mùa hè.



Huấn luyện viên thể hình người Hàn Quốc gặp sự cố với chiếc áo hai dây.

Mặc dù không phải ca sĩ hay diễn viên nhưng huấn luyện viên thể hình người Hàn Quốc tên Jenny vẫn thu hút sự quan tâm với lượng người theo dõi không nhỏ trên mạng xã hội. Họ từng chú ý đến sự cố trang phục của cô trong chuyến du lịch tại Bali, Indonesia cách đây một thời gian.

Người đẹp chiếc áo hai dây quai mảnh dáng lửng kết hợp với hot pants cạp cao. Một chú khỉ vô tình kéo quai áo của Jenny khiến nữ huấn luyện viên gặp tình huống "dở khóc dở cười". Được biết video ghi lại khoảnh khắc này đã thu hút hơn 7 triệu lượt xem. 

Chữa lỗi cho áo hai dây quai mảnh

Có thể xem áo hai dây như "đặc sản" của mùa hè vì mỗi khi thời tiết nóng bức nó lại được các chị em lựa chọn để diện.



Bên cạnh croptop, những chiếc áo hai dây cũng là item được chị em yêu thích trong mùa hè. Croptop kết hợp với dáng hai dây lại càng phổ biến. Chúng thoải mái, chẳng kém phần tôn dáng bởi vậy hầu như cô gái nào cũng có cho mình một item.

Ngoài ra, nó còn có khả năng kết hợp đa dạng với những món đồ khác mang lại sự sành điệu cho chủ nhân.

Áo hai dây được đánh giá cao ở sự thoải mái, tôn dáng lại có thể mang đến hình ảnh đa dạng cho các cô gái từ dễ thương, gợi cảm đến cá tính.

Tuy nhiên, được ưa chuộng không đồng nghĩa với việc số đông sẽ chấp thuận. Không ít người cảm thấy áo hai dây có phần kiệm vải, thiếu nghiêm túc. Bởi vậy một số nơi như thư viện, trường học đã đưa nó vào danh sách cấm.



Ngoài ra, kiểu dây mảnh như sợi chỉ, đẹp nhưng vẫn thường bị chê trách vì dễ khiến các cô gái gặp sự cố, dẫn đến tình huống rơi quai áo.

Một số người cảm thấy không thuận mắt với áo hai dây do kiểu dáng của nó dễ khiến chủ nhân gặp sự cố, ai không khéo mặc còn để lộ dây quai áo kém duyên.

Mặc dù vậy, không phải không có cách để chữa lỗi cho item này. Các nàng hãy chọn cho mình chiếc áo có phần quai vừa vặn, không quá rộng cũng không quá chật. 

Ngoài ra, phái đẹp cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề nội y. Ví dụ như sử dụng dây quai áo ngực trong suốt hoặc chọn dáng áo không dây. Đồng thời, cách kết hợp thêm với những item khác như khoác ngoài áo sơ mi, mặc theo set cũng là một gợi ý không tồi vì vừa an toàn lại như thêm một điểm nhấn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)