Sao thế giới 2013-07-19 17:01:46

Người đẹp chuyển giới khoe vòng 1 nuốt mắt :| ko tin vào mắt mình


[size=6]Người đẹp chuyển giới tự tin thể hiện vẻ đẹp hình thể mà ngay cả những phụ nữ bình thường cũng phải ao ước.[/size]
 
Harisu khi còn là đàn ông tên là Lee Kyung Yeop, chuyển giới từ cuối những năm 90 và là một trong những ngôi sao chuyển giới đầu tiên ở Hàn Quốc. Harisu bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 2001 trong một quảng cáo mỹ phẩm. Không thể phủ nhận, cô ấy sở hữu gương mặt vô cùng thanh tú và ăn hình. Harisu được nhắc đến như nghệ sỹ chuyển giới thành công nhất của Hàn Quốc. Không chỉ ca hát, cô còn khai trương một hộp đêm có những màn biểu diễn của người chuyển giới. Cộng thêm thù lao từ ca hát, Harisu có khoản thu nhập thuộc hàng khủng.
Người đẹp vẫn thường xuyên biểu diễn ca nhạc. Mới đây, ngày 1/6 cô và chồng đã cùng xuất hiện trong một chương trình âm nhạc lớn. Buổi biểu diễn ngoài trời của Harisu đã thu hút hàng ngàn fan hâm mộ. Nữ ca sỹ danh tiếng biểu diễn nhiều tiết mục sôi động và thu hút.
Xuất hiện trong chương trình, Harisu sử dụng khá nhiều trang phục phù hợp với tính chất bài hát. Ban đầu, người đẹp diện chiếc váy bó sát màu hồng với kiểu dáng gợi cảm. Trong chiếc váy bodycon, người đẹp chuyển giới khiến khán giả ngỡ ngàng trước những đường cong quyến rũ, làn da mịn màng và đặc biệt là vòng 1 rất đỗi nóng bỏng.
Tiếp theo đó, Harisu còn vào vai nữ hoàng Ai Cập với tạo hình lộng lẫy cùng trang phục phụ trang cầu kỳ. Với bộ đồ nào, người đẹp cũng tự tin thể hiện vẻ đẹp hình thể mà ngay cả những phụ nữ bình thường cũng phải ao ước.
 


 

 
 


 

 
 


Harisu với chiếc váy bó khoe đường cong quyến rũ

 
 


 

 
 


Nữ ca sỹ vào vai nữ hoàng Ai Cập lộng lẫy

 
 


 

 
 


 

 
 


 

 
 


Harisu dành tình cảm và cử chỉ âu yếm chồng

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)