Chuyện lạ 2013-05-27 04:19:52

Người đàn ông "vác" nhà trên vai để đi kiếm sống


[size=6](Dân trí) - Một người đàn ông tại Trung Quốc đã tự biến mình thành một “con ốc sên” đúng nghĩa, khi anh luôn vác theo nhà cả căn nhà đi theo anh bất cứ đâu.[/size]
 

Liu Lingchao, 38 tuổi, sống tại thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã tự tạo ra một mái nhà mà anh có thể vác theo bên mình mỗi ngày khi anh đi từ nơi này sang nơi khác.
 
Mái nhà di động của Lingchao được xây dựng bằng nhựa với các khung tre để giúp anh có thể vác lên vai trong khi di chuyển khắp thành phố Liễu Châu. Điều này cho phép Lingchao có thể dừng chân và ngủ lại ở bất cứ đâu trên đường mà không cần phải về nhà.
 
Không gian bên trong căn nhà đủ để Lingchao có thể nằm ngủ hàng đêm. Tất cả các vật dụng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của đều nằm trong căn nhà này. Mặc dù khá chật hẹp, tuy nhiên Lingchao cho biết anh cảm thấy tự do và thoải mái khi luôn được ở bên cạnh căn nhà của mình.
 
“Tôi có thể đi bất cứ đâu mình muốn. Tôi có thể tiết kiệm nhiều tiền và thời gian trong hành trình. Điều này còn cho tôi cảm giác tự do”, Lingchao cho biết.
 
Hiện Liu Lingchao đang di chuyển khắp thành phố Liễu Châu để mua và bán đồng nát. Được biết anh bắt đâu nảy ra ý tưởng độc đáo và xây dựng “căn nhà di động” đầu tiên cách đây 5 năm.
 
“Đây là mái nhà thứ 3 mà tôi đã tạo ra. Nó có khối lượng chỉ 60 kg và có thể sử dụng trong khoảng một năm”, Lingchao cho biết về “căn nhà di động” của mình.
 
Một vài hình ảnh về Liu Lingchao và căn nhà đặc biệt:
 


Liu Lingchao đang vác trên vai căn nhà di động của mình

 



Có khối lượng 60kg nhưng Lingchao vẫn vác căn nhà này đi khắp nơi cùng với mình

 



Không gian bên trong căn nhà

 



Lingchao cho biết anh cảm thấy tự do khi được sống cạnh nhà mọi lúc mọi nơi

 



Lingchao và căn nhà của mình trên đường phố

 



Mọi sinh hoạt đều diễn ra bên trong căn nhà

 




 
T.Thủy

Theo Orange
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)