Chuyện shock 2011-10-24 02:40:05

Người đàn ông sở hữu “của quý” 45 kg


Wesley Warren mắc chứng bệnh gọi là “phù bạch huyết”, khiến cho “của quý” của anh bị sưng to và có khối lượng lên đến 45 kg, tạo cho anh một cảm giác đau đớn, khó chịu và thậm chí là xấu hổ.


Không đủ tiền để thực hiện ca phẫu thuật chữa trị căn bệnh này lên đến 1 triệu USD, Warren đã phải nhờ đến một chương trình radio tại địa phương để tìm kiếm sự giúp đỡ.




Wesley cảm thấy xấu hổ vì tình trạng của mình hiện nay



Wesley, hiện đang sống tại thành phố Las Vegas, bang Nevada (Mỹ) tin rằng các biến chứng bắt đầu từ năm 2008. Ban đầu anh chỉ cảm thấy khó chịu ở phần kín. Sau đó các bác sĩ cho biết Wesley bị chứng bệnh “phù bạch huyết” do tắc nghẽn hệ thống bạch huyến, đã làm cho các hạch bạch huyết tại “của quý” của anh bị sưng lên. Tuy nhiên, ban đầu Wesley lại từ chối điều trị vì không muốn bị cắt bỏ tinh hoàn và có vẻ như đây là một quyết định sai lầm của anh.


Anh Wesley cho biết với tình trạng hiện nay khiến anh rất xấu hổ và không muốn đi ra ngoài. Anh chỉ ở trong nhà và không thể làm việc gì. Anh cũng mơ ước về một mối quan hệ với một người phụ nữ khác, nhưng anh biết với tình trạng hiện nay thì đó là điều không thể.




Anh đi lại rất khó khăn vì phải mang theo một khối lượng lớn trên người



“Tôi không muốn trở thành quái vật. Tôi rất muốn có một mối quan hệ với một người phụ nữ. Tôi muốn có những người bạn thực sự, tôi muốn sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, dù tình trạng của tôi đang rất tồi tệ, tôi vẫn đủ sức mạnh để vượt qua” - Wesley chia sẻ.


Với kích cỡ “của quý” quá lớn của mình hiện tại, Wesley không thể mặc quần bình thường, mà thay vào đó anh phải mặc áo vào bên dưới, cho chân vào ống tay để có đủ không gian cho phần dưới cơ thể. Hiện anh đang phải theo một chế độ ăn kiêng và uống thuốc kháng sinh để ngăn chặn sự phát triển của chứng bệnh.


Các bác sĩ dự đoán Wesley sẽ phải trải qua 7 ca phẫu thuật khác nhau để chữa căn bệnh này.




Wesley cần phải có 1 triệu USD để phẫu thuật chữa lành căn bệnh



Ngay sau khi chương trình radio về cuộc đời Wesley được phát sóng, rất đông khán thính giả đã bày tỏ sự thông cảm với hoàn cảnh của anh, rất nhiều người trong đó đã ùng hộ và quyên góp tiền để giúp Wesley chữa bệnh. Nhiều người hy vọng anh sẽ sớm kiếm đủ tiền để chữa căn bệnh quái ác này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)