Thời trang - làm đẹp 2012-05-09 13:44:40

Người đàn ông mặc váy được ngưỡng mộ nhất thế giới :|


Nhà thiết kế Marc Jacobs vừa làm náo loạn thảm đỏ một sự kiện thời trang với váy ren, quần boxing.

Marc Jacobs sinh năm 1963 hiện là người giữ những vị trí quan trọng nhất tại của 2 thương hiệu hàng đầu thế giới là Marc Jacobs và Louis Vuitton. Không chỉ nổi tiếng với tư cách một nhà thiết kế tài năng, Jacobs còn gây chú ý khi rất thoải mái công khai giới tính nữ của mình. Năm 2010, Marc Jacob tuyên bố đã kết hôn với người tình đồng giới Lorenzo Martone. Anh từng đứng thứ 15 trong danh sách 50 người đồng tính quyền lực nhất nước Mỹ.

Nghĩ tới Marc Jacob, người ta thường nhớ tới hình ảnh một người đàn ông mảnh khảnh với bộ râu quai nón rất nam tính nhưng lại có đôi mắt thật đẹp và ủy mị. Nói về gu thời trang chẳng khó để nhận ra hình ảnh của nhà thiết kế danh tiếng gắn liền với váy và giày cao cổ.



Đây là hình ảnh của Marc Jacobs năm 1995, sau đó 2 năm, anh được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton. Hình ảnh này theo Marc đến tận năm 2007, trong buổi khai trương nhãn hiệu của chính mình, anh xuất hiện với mái tóc cắt ngắn.


Còn đây là Marc Jacobs trong sự kiện diễn ra ngày hôm qua. Vẫn biết anh ấy có thể sẽ mặc váy nhưng những người có mặt vẫn không khỏi bất ngờ khi thấy Marc Jacobs chọn bộ váy ren trong suốt với quần đùi boxing.


Tại sự kiện Tuần thời trang đầu năm nay, không cần tới sự góp mặt của những ngôi sao danh tiếng trên hàng ghế đầu, chỉ riêng cách chủ xị Marc Jacobs diện đầm sơ mi màu hồng cũng đủ để Pr cho buổi trình diễn bộ sưu tập mới.


Marc Jacobs bên vị hôn phu.




Nhà thiết kế cũng diện Hermes sành điệu chẳng kém gì các quý cô Hollywood.


Đôi giày yêu thích của Marc Jacobs




Tại showbiz Việt, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường là một trong những người đầu tiên và cũng rất trung thành với việc mặc váy.


Đố bạn trả lời được câu hỏi này nhé, bộ tứ giám khảo Việt Nam's Next Top Model có 3 nam - 1 nữ nhưng lại có 3 váy - 1 quần, hỏi vì sao?


Ca sĩ Tùng Dương kiện định với phong cách kỳ quái hợp với dòng nhạc anh theo đuổi.


Nhà thiết kế Lý Quý Khánh trở thành "lính mới" trong danh sách đàn ông mặc váy của showbiz.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)