Chuyện lạ 2013-09-10 13:08:27

Người đàn ông có vợ và nhân tình là... búp bê tình dục


[size=6]Davecat hiện đang sở hữu và chung sống dưới cùng một mái nhà với hai cô búp bê tình dục nóng bỏng và quyến rũ, trong đó một cô là vợ còn một cô là… nhân tình.[/size]
Là một trong số ít những người đàn ông kỳ quặc có niềm đam mê cháy bỏng với búp bê, đặc biệt là búp bê tình dục, anh chàng người Mỹ Davecat, 40 tuổi, sống tại bang Michigan, Mỹ hiện đang chung sống với vợ và tình nhân của mình trong cùng một ngôi nhà. Nhưng thật may mắn cho Davecat, hai người phụ nữ của anh đều không có… "máu Hoạn Thư" vì họ chỉ là búp bê mà thôi.
 
Davecat cho biết, việc chung sống với hai cô búp bê tình dục nóng bỏng bắt nguồn từ nhận thức tiêu cực về cuộc sống hôn nhân của anh. Vì không muốn phải đối mặt với những căng thẳng, xích mích đời thường giữa các cặp vợ chồng, Davecat đã chọn kết hôn và chung sống với vật vô tri, vô giác nhưng vô cùng quyến rũ, nóng bỏng, đó là búp bê tình dục.
 

Davecat bên người tình Elena (trái) và vợ Sidore (giữa).


 
Trong thâm tâm, anh coi những con búp bê này như người bạn đời thực sự chứ không phải là công cụ tình dục như bản chất vốn có của chúng.
 
Được biết, Davecat gặp Sidore Kuroneko - vợ của mình tại một câu lạc bộ mang phong cách gothic vào năm 2000, và câu chuyện tình yêu của anh bắt đầu từ đó. Để "cưới" được cô nàng SidoreDavecat đã phải dành dụm 6.000 USD (hơn 120 triệu đồng) trong suốt một năm rưỡi.
 
Dù không chính thức kết hôn nhưng cặp đôi cũng đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ với sự tham gia của các ban nhạc đám cưới. Hiện Davecat còn dự định tổ chức kỷ niệm ngày cưới lần thứ 15 của anh và Sidore.
 
Mặc dù đã có Sidore nhưng Davecat vẫn không thể kìm được lòng khi nhìn thấy Elena. Vì vậy, anh quyết định đưa cả Elena về nhà chung sống với Sidore trên danh nghĩa nhân tình của mình. Thật may cho anh chàng này là những "người đàn bà "của anh đều không biết ghen là gì, nếu không căn hộ ở phía Đông Nam thành phố của anh sẽ là một chiến trường hoang tàn của hai người đẹp.
 

Cả Sidore và Elena đều là búp bê tình dục loại đắt tiền mà Davecat phải tiết kiệm mới mua được.


Davecat tự nhận mình là một "nhà hoạt động" ủng hộ cho "tình yêu nhân tạo", ủng hộ quyền của những con người nhân tạo như Sidore hay Elena. Thậm chí, anh còn hoạt động rất tích cực trên trang blog cá nhân có tên "Shouting to hear the echoes", nơi anh thường xuyên update các câu chuyện, tâm sự về vợ cũng như người tình búp bê của mình.
 
Giãi bày về quan điểm trong cuộc sống hôn nhân gia đình, Davecat cho rằng, một người vợ không tiêu tiền bạc của mình, không cãi lại và không bao giờ rời bỏ mình là một điều đáng mơ ước. Vậy nên, Sidore quả là một người vợ hoàn hảo còn Elena cũng là một người tình ưng ý.
 
Davecat tâm sự, anh thực sự bị thu hút bởi những hình nộm giả người như ma-nơ-canh hay búp bê… Việc "cưới" búp bê của anh 70% là để phục vụ nhu cầu sinh lý còn 30% là để bầu bạn trong cuộc sống hằng ngày.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)