Chuyện lạ 2014-03-21 02:52:43

____Người đàn ông có khối u khổng lồ trên mặt????? khổ thân


Chú ấy phải sống chung với khối u nặng tới 4,1kg trên mặt.
Chú Chana Lal, 35 tuổi, đến từ vùng Lucknow, Uttar Predesh, Ấn Độ, không thể ăn và nói chuyện bình thường vì khối u lớn trên khuôn mặt, lan rộng xuống tận ngực.
Vì căn bệnh “Người voi” này, chú Lal rất sợ soi gương và ở một mình. Hiện tại, chú được 2 cháu gái chăm sóc.
Chú Lal mắc bệnh u sợi thần kinh (nerve neurofibromatosis). Ban đầu, khối u rất nhỏ, phát triển trên mặt, nhưng dần lan rộng và chảy xuống đến ngực. Ước tính nó nặng khoảng 4,1kg.
10 năm trước, chú Lal định phẫu thuật cắt bỏ khối u, nhưng bác sĩ khuyên nếu muốn sống thì hãy học cách chấp nhận nó. Bởi lẽ, nguy cơ tử vong rất cao nếu động dao kéo.
Chú Lal là con út trong gia đình 8 anh chị em. Hiện chú sống như một người ẩn dật, không giao tiếp với xã hội. Hàng ngày, chú giúp hai người cháu gái việc vặt trong nhà. “Tôi sợ nhìn khuôn mặt xấu xí của mình trong gương vì vậy tôi không muốn ai trông thấy nó”, người đàn ông mặt voi chia sẻ.
Khi chào đời, chú Lal đã có vết bớt bất thường trên mặt. Do nhà nghèo, nên gia đình không thể mang chú đến thăm khám bác sĩ cho đến năm lên 8. Chi phí điều trị khoảng hơn 5 triệu đồng, con số này vẫn quá lớn so với gia tài nhà chú Lal.
Bố mẹ lại đưa chú Lal ra về. Họ mang người con trai tật nguyền tới các gánh xiếc dạo để kiếm tiền, nhưng đều bị từ chối. Cho đến năm 25 tuổi, chú Lal mới được tái khám khi gia đình kiếm được đủ tiền.
Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ đã cắt vào mạch máu chủ và chú Lal mất máu quá nhiều. Do đó, quyết định cắt khối u bị hoãn vĩnh viễn vì quá nguy hiểm.
Hiện giờ, khối u đã phát triển quá lớn, “cuốn đi” cả mắt mắt trái và tai trái của chú Lal.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)