Chuyện lạ 2014-01-03 06:14:55

Người đàn ông bị chuột cắn chết==> 1 cái chết lạ đời nhất thế giới


Người đàn ông xấu số bất ngờ qua đời, nguyên nhân là do con chuột chui vào trong cổ họng anh và cắn anh chết trong đau đớn.
 
 

[justify]Một người đàn ông làm công nhân trong một nhà máy khi nghe thấy tiếng hét của đồng nghiệp đã chạy sang cứu và kết quả bị con chuột chui vào trong cổ họng và cắn anh đến chết.

Ngày đầu năm 2014, khi lục lại những tin tức còn được lưu trữ trong tập báo Manchester Evening, các phóng viên đã phát hiện ra một câu chuyện rất lạ từ bài báo “những ngày cũ tốt đẹp”.

Bài viết đăng báo năm 1875 lưu trữ câu chuyện về cái chết bất thường của một người đàn ông. Một nữ công nhân trong một nhà máy đang chăm chú làm việc thì đột nhiên có một con chuột chạy ngang qua bàn làm việc của cô ta.




Khi nghe thấy tiếng la hét hoảng loạn, một người đàn ông là đồng nghiệp của cô lao về phía con chuột và định túm lấy nó. Nhưng thật không may, con chuột nhảy lên tay áo và chui vào chiếc áo sơ mi hở cổ của anh. Trong lúc anh thở hổn hển, thì con chuột chui tọt vào cổ họng anh và tót vào trong.

“Con chuột có thể sống sót trong một thời gian khá dài mà không có không khí. Trong thời điểm chui vào người nạn nhân, nó đã cắn cổ họng và ngực của anh. Cuối cùng, anh bạn đồng nghiệp của nữ công nhân đã qua đời trong cơn đau đớn dữ dội”, tờ báo Manchester Evening viết.

Nếu như vào thế kỷ 19 internet phát triển thì câu chuyện này sẽ lan truyền nhanh như virus, trang The Mirror của Anh bình luận.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)