Tin tức - pháp luật 2013-10-06 14:40:03

Người dân la ó Đàm Vĩnh Hưng vào viếng không xếp hàng


Việc không xếp hàng là một cử chỉ bị nhiều người lên án.
 

Người dân xếp hàng nghiêm trang ngay ngắn chờ vào viếng. Ảnh Zing News.


 
Ngay sau tin Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ trần, trên con phố Hoàng Diệu, trước ngôi nhà số 30 của Đại tướng, đã có rất nhiều người dân đến để tỏ lòng ngưỡng mộ, chia buồn sâu sắc và mong được vào thắp cho Đại tướng một nén tâm hương.
 
Đoàn người xếp dài ngay ngắn trên đường phố Hoàng Diệu và các phố quanh đó.
 
Các đồng chí cán bộ, chiến sĩ cảnh vệ của Lữ đoàn 144, Bộ Tổng tham mưu QĐND Việt Nam, các đồng chí Cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự…không phải tốn nhiều công sức để giữ an ninh, trật tự, bởi đến với Đại tướng, lòng người trở về sự tự giác tích cực nhất.
 
Và rồi, khoảng 15h15 chiều 6/10, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện giữa hàng nghìn người đang xếp hàng chờ vào thắp hương tưởng niệm trong nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở phố Hoàng Diệu.
 
Đồng hành cùng Mr. Đàm là một chiếc Mitsubishi Pajero Sport màu xám mang biển 29A (biển số Hà Nội). Nam ca sỹ không trực tiếp cầm lái chiếc xe mà có tài xế tháp tùng.
 
Theo báo Tri Thức Trẻ, sau khi xuống xe, Đàm Vĩnh Hưng không xếp hàng như mọi người mà hướng đi thẳng vào sân. Việc này khiến những người dân xung quanh không hài lòng, một số người từ xa la ó. 
 
 
 


 
Một số chiến sĩ cảnh vệ đã ra nhắc nhở Mr Đàm xếp hàng. Dù vậy, nam ca sĩ này vẫn cố đi tiếp và vào được đến sân, xin cảnh vệ được vào trước.
 
Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng được vào thắp hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp đúng như tâm nguyện.
 
Hành động vào viếng không xếp hàng lập tức bị cộng đồng đánh giá là không phù hợp với dịp trọng thể này.
 
"Mr Đàm làm vậy là dở và sai. Người nào đi nữa cũng nên xếp hàng đợi tới lượt mình. Đàm vội, chẳng lẽ hàng ngàn người khác không vội?", anh Vương, Hà Nội, nói.
 
 
 

Nghệ sỹ Tạ Trí Hải đứng kéo đàn trong lúc xếp hàng chờ viếng Đại tướng. Ảnh Zing News.

 
"Trong số người đi viếng, có thể có người còn quan trọng hơn Mr Đàm. Nhưng họ biết đây không phải lúc thể hiện mình quan trọng hơn đám đông", anh Tuấn, Ba Đình, Hà Nội, nhận xét. 
 
Vào lúc này, dòng người vẫn đang xếp hàng chờ viếng Đại tướng. Phía ngoài, cạnh phố Hoàng Diệu, phố Điện Biên Phủ, Phan Đình Phùng mỗi lúc mỗi đông. Trong dòng người, có cả những người nước ngoài cũng hòa trong dòng người ấy. 
 
Tất cả đều xếp hàng, nghiêm trang và thành kính.
 
 
 

Dòng người vẫn nghiêm trang xếp hàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)