Dân chơi 2016-09-04 04:10:09

Người chuyển giới "Quý bà Rồng" chia sẻ về những hiểm nguy trên 20 năm hành trình dao kéo


Một cựu nhân viên ngân hàng sau khi chuyển giới thành phụ nữ, lại tiếp tục thực hiện một loạt các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ cực đoan để trở thành người rồng.

Richard Hernandez 55 tuổi, sống ở Maricopa County, bang Arizona, Mỹ là một cựu nhân viên ngân hàng trước khi chuyển giới thành phụ nữ. Sau đó, cô lại quyết tâm thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật đau đớn như cắt tai, cắt mũi, nhổ răng, chẻ lưỡi, tiêm màu mắt, cấy ghép sừng, xăm kín người… để theo đuổi ước mơ trở thành một con rồng trong truyền thuyết.



Hình ảnh mới nhất của Tiamat trên một chương trình phỏng vấn với kênh truyền hình Fox10.


Cô đã tự đặt cho mình cái tên Eva Tiamat Medusa, gọi tắt là Tiamat - tên của một nhân vật trong series game về loài rồng "Dugeons & Dragons".

Tiamat chia sẻ: "Tôi sinh ra từ một người mẹ ở vùng Phoenix, nhưng tôi lại được sinh ra lần nữa nhờ những cha mẹ bò sát, khi mẹ và cha dượng bỏ tôi vào trong rừng. Toàn bộ sự chuyển đổi cơ thể của tôi ngày hôm nay là nhằm đem lại vinh dự cho cha mẹ bò sát của tôi - là những con rắn chuông."



Tiamat tự gọi mình là "Quý bà Rồng", sau rất nhiều nỗ lực cắt gọt cơ thể để đạt được ước mơ trở thành người rồng.


Tuy vậy, để đạt được mơ ước, Tiamat đã phải đối đầu với vô vàn nguy hiểm khi thực hiện các cuộc phẫu thuật khác người.

Tiến sĩ Matthew Schulman ở Manhattan nhận xét về việc phẫu thuật cắt bỏ tai của Tiamat như sau: "Tai là một cấu trúc quan trọng của cơ thể, vành tai bên ngoài được sinh ra với mục đích thu nhận các sóng âm thanh hiệu quả hơn, giúp chúng ta nghe tốt. Vì vậy cắt bỏ tai sẽ hàm chứa nhiều hiểm nguy tiềm ẩn."



Cô đã trải qua nhiều ca phẫu thuật nguy hiểm như cắt mũi, cắt tai, tiêm màu mắt, cấy sừng.


Ngoài ra, việc cắt bỏ sụn mũi và vách ngăn bên trong cũng khiến Tiamat hô hấp khó khăn, việc chẻ lưỡi dễ gây ra các biến chứng trong việc phát âm, nhai và nuốt. Đặc biệt, việc nhuộm mắt thành màu xanh lá của Tinamat phải đối mặt với nhiều rủi ro, thậm chí hỏng mắt hoàn toàn.

Bác sĩ phẫu thuật cho Tiamat kể lại: "Màu mắt được tiêm ngay dưới lớp ngoài của nhãn cầu, do đó nó sẽ giữ màu lâu và đẹp. Nhưng bất cứ lúc nào bạn đưa một vật sắc nhọn vào nhãn cầu, dù là một mũi tiêm nhỏ, nó có nguy cơ nhiễm trùng rất cao. Nhiễm trùng giác mạc hay tuyến lệ, hoặc nhãn cầu sẽ làm hỏng mắt."



Không chỉ xăm kín mặt, Tiamat còn xăm hình vảy trên khắp cơ thể.


Dù phải tốn kém nhiều chi phí, chịu nhiều đau đớn cũng như nguy hiểm, nhưng Tiamat luôn tỏ ra hài lòng với quyết định của mình: "Mắt tôi vẫn nhìn được rất rõ, ngoại trừ việc phải đeo kính lão khi sắp bước vào tuổi 60. Tôi cũng không bị mất đi thính giác, giờ đây tôi cũng đã quen với mũi mới và thở dễ dàng hơn. May mắn là tôi đã không xảy ra biến chứng."

"Tôi rất hạnh phúc" - Tiamat nói. "Lần đầu tiên trong đời, tôi thấy thực sự hạnh phúc với cuộc sống của mình!"



Hình chụp Richard Hernandez và con trai Marcos Hernandez vào tháng Tư năm 1997, trước khi chuyển giới thành phụ nữ.




Giờ đây, Tiamat rất mãn nguyện khi được sống đúng với con người mà cô hằng ao ước.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)