Tin tức - pháp luật 2013-12-29 12:07:50

Người chồng trẻ đau đớn nhìn vợ con thương vong vì xe ben


Dù chạy đúng làn đường, chiếc xe máy chở ba người trong gia đình vẫn bị hung thần “xe ben” lao đến tông khiến người vợ tử vong, đứa con gái nhỏ bị thương nặng.



Vụ tai nạn thương tâm xảy ra lúc 10h ngày 29/12 trên đường Lê Văn Việt, P.Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM làm đôi vợ chồng trẻ cùng đứa con gái nhỏ thương vong. Trong đó, người vợ là chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền, 23 tuổi tử vong tại chỗ, bé gái chưa đầy 1 tuổi bị thương rất nặng và người chồng tên Quang, 26 tuổi bị thương ở chân.



Theo người dân trong khu vực, thời điểm trên, anh Quang chở chị Tuyền và con gái đi khám bệnh ở bệnh viện Nhi Đồng 2 trên đường về nhà. Khi vừa lưu thông qua cầu Bến Nọc trên đường Lê Văn Việt, mặc dù chạy đúng làn đường, nhưng xe anh Quang vẫn bị một xe ben chở đầy đất đá công trình lưu thông hướng ngược lại tông trúng.



Vụ tai nạn khiến anh chị Tuyền văng vào bánh xe ben và bị bánh xe cán qua người tử vong tại chỗ. Anh Quang cùng con gái may mắn văng vào lề đường như do cú tông quá mạnh, con gái anh Quang bị thương rất nặng nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu, riêng anh Quang bị thương khá nặng ở chân.



Chứng kiến cảnh vợ con thương vong do “hung thần” xe ben gây ra, anh Quang quỵ hẳn và ngồi thẩn thờ như người mất hồn. Một lúc sau khi đã nhận thức được sự việc, anh Quang liên tục đấm tay và ngực liên tục trách mình tại sao không chạy xe cẩn thận để xảy ra thảm cảnh này mặc dù người dân chứng kiến cho biết anh Quang chạy xe đúng làn đường và tuân thủ luật giao thông.



Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế xe ben đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.



Những người thân trong gia đình anh Quang hay tin đã chạy đến hiện trường và cũng khóc ngất khi thấy hậu quả của vụ tai nạn khiến chị Tuyền cùng con gái thương vong. Khi xe cấp cứu đến giải quyết hiện trường và đưa thi thể chị Tuyền đi thì anh Quang cứ chạy theo ôm vợ lại và khóc lóc rất thảm thiết khiến nhiều người dân không cầm được nước mắt.



Vụ tai nạn nghiêm trọng được các lực lượng chức năng Q.9 đến điều tra, giải quyết đến gần 12h trưa cùng ngày mới xong.



Theo phản ảnh của người dân trong khu vực, đường Lê Văn Việt khá nhỏ hẹp nhưng các loại xe ben chở đất đá cho các công trình lưu thông ngày đêm tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn giao thông cho người đi đường.
 
Nguồn Tin :Kenh88.Info
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)