Phim ảnh 2015-01-28 06:24:58

Người chồng bị cắt 'của quý' 2 lần được mời đóng phim sex - còn lên đc sao mà đóng ?! :|


Fan Lung, người bị vợ cắt của quý hai lần vì ngoại tình, vừa được một công ty sản xuất phim khiêu dâm mời làm nhân vật chính. 


Zhang Hung, bạn gái Fan, cho biết cô vẫn có ý định làm đám cưới với anh, dù anh đã mất đi bộ phận sinh dục. Ảnh: CEN


Sau khi bị vợ "ra tay" vì tội ngoại tình, Fan Lung, người tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, được đưa đến cấp cứu ở bệnh viện để gắn lại bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, vợ anh tiếp tục lẻn vào và cắt "của quý" chồng thêm một lần nữa. 

Mới đây, công ty sản xuất phim khiêu dâm Bang You Later đã gửi thư cho Fan, mời anh tham gia diễn xuất. Sau khi gửi "lời chia buồn chân thành và sâu sắc nhất", công ty này cũng chúc anh nhanh bình phục. 

Trong thư có đoạn: "Để giúp anh trong hoàn cảnh này, chúng tôi có một lời đề nghị hợp tác làm ăn. Chúng tôi muốn sản xuất một bộ phim, ghi lại cảnh thân mật của anh và người bạn gái hiện tại, cô Zhang Hung. Công ty sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí sản xuất và phát hành, và 100% tiền lãi sẽ thuộc về anh". 

Bang You Later cũng ghi rõ rằng mục đích chính của dự án phim này là để giúp Fan vượt qua khó khăn về tài chính, đồng thời giúp anh lấy lại sự tự tin trong chuyện chăn gối. 

"Chúng tôi hy vọng lời đề nghị hào phóng này sẽ mang lại động lực để anh bình phục nhanh hơn", lá thư ghi rõ. 

Theo Mirror, Fan, 32 tuổi, đang dùng điện thoại vợ để gửi email cho người tình Zhang Hung, 21 tuổi, nhưng quên đăng xuất khỏi tài khoản nên bị vợ là cô Feng phát hiện ra. 

Quá tức giận, Feng vớ ngay cây kéo và cắt phăng "của quý" chồng trong khi anh đang ngủ. Thậm chí, lúc Fan đang ở trong bệnh viện, cô tiếp tục lẻn vào phòng và ra tay lần hai trước khi ném ra ngoài cửa sổ. 

Mặc dù các bác sĩ và cảnh sát đã nỗ lực tìm kiếm nhưng họ vẫn không thể tìm thấy phần bộ phận sinh dục mà Feng vứt đi. Các nhà điều tra cho rằng có thể "nó" bị một con mèo hay con chó nào đó tha đi mất. Zhang Hung, bạn gái Fan, cho biết cô vẫn có ý định kết hôn dù anh đã mất đi bộ phận sinh dục.

Hiện tại, Fan vẫn chưa có phản hồi nào trước lời đề nghị trên. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)