Chuyện lạ 2013-07-10 04:55:01

Người chết tỉnh dậy trên bàn mổ hiến nội tạng


[size=6]Một phụ nữ ở New York (Mỹ) được thông báo đã chết. Khi gia đình đồng ý hiến tặng nội tạng thì cô bất ngờ tỉnh dậy, mở mắt ngay trên bàn mổ.[/size]

Cô Colleen Burns, bà mẹ 3 con, được đưa tới bệnh viện St. Joseph ở Syracuse sau khi uống thuốc ngủ quá liều vào năm 2009. Cô được cho là đã chết, tim ngừng đập và gia đình đồng ý gỡ máy hỗ trợ và hiến tặng nội tạng. Khi bác sĩ chuẩn bị lấy tạng của người phụ nữ 41 tuổi này thì cô bất ngờ mở mắt trước tác động của ánh sáng đèn phẫu thuật.
Bà Lucille Kuss, mẹ của cô Burn, nói với tờ báo The Post-Standard rằng, các bác sĩ đã không giải thích chuyện gì đã xảy ra. Bà cho rằng, các bác sĩ cũng bị sốc.
Cô Burns được ra viện 2 tuần sau đó nhưng chưa đầy 2 năm sau, cô này lại tự tử và chết. Gia đình không kiện bệnh viện nhưng sau đó bệnh viện vẫn bị phạt 6.000 USD. Bà Lisa McGiffert, giám đốc của Consumers Union Safe Patient Project chia sẻ, không thể biết được những ca sai phạm kiểu như ca của cô Burns thường xuyên xảy ra như thế nào ở Mỹ bởi không có hệ thống thu thập thông tin sai phạm từ các bệnh viện.
Vụ việc xảy ra từ năm 2009 nhưng đến tháng 3/2010, cơ quan điều tra mới bắt đầu vào cuộc.
Các nhà điều tra mới đây phát hiện một loạt các sai phạm trong vụ của cô Burns. Do dùng thuốc ngủ quá liều, cô Burns bị hôn mê sâu. Nhân viên bệnh viện đánh giá sai rằng, não bị tổn thương không thể phục hồi được mà không làm đủ các xét nghiệm để đánh giá tình hình của cô. Hơn thế nữa, trước ngày dự tính phẫu thuật, một y tá đã làm xét nhiệm phản ứng, gãi bàn chân. Ngón chân của cô Burns cong lại, người đã chết không thể có dấu hiệu này.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)