Chuyện shock 2012-02-15 04:25:03

Người chết bất ngờ “sống lại” trước khi bị hỏa táng


[size=1]Người chết bất ngờ “sống lại” trước khi bị hỏa táng[/size] [size=4]
[/size] [size=2]Magan Kanwar, một phụ nữ 67 tuổi ở Ấn Độ, đã khiến cho mọi người một phen hoảng sợ khi bất ngờ tỉnh dậy trước khi chuẩn bị đưa vào giàn hỏa thêu, 20 giờ sau khi bà bị các bác sĩ chẩn đoán là đã chết.[/size] Sự việc xảy ra tại nhà của bà, ở ngôi làng Kari, ở bang Rajasthan, Ấn Độ.

Người con trai duy nhất của bà Magan Kanwar đã hoàn thành các nghi lễ cuối cùng, như cạo đầu, tắm rửa cho cơ thể… để sẵn sàng đưa thi thể của bà Kanwar vào dàn thiêu thì mọi người bất ngờ nghe tiếng bà Kanwar đang thở, đồng nghĩa với việc bà vẫn còn sống.

Thuật lại sự việc, Rathore, con trai của bà Kanware cho biết: “Mẹ của tôi bị trượt chân trong phòng tắm và bị ngã bất tỉnh vào hôm thứ 2. Chúng tôi đã đưa bà đến một bệnh viện tư nhân ở thành phố Jaipur. Các bác sĩ đã chẩn đoán bà bị xuất huyết não. Họ đã cho bà sử dụng máy thở, tuy nhiên sau đó tuyên bố và bà đã chết vào hôm thứ 3”.

Người thân đã đưa thi thể của bà về nhà tại ngôi làng Kari và dự kiến sẽ tiến hành hỏa táng vào ngày thứ tư.

Hàng trăm dân làng và người thân của bà Magan Kanwar đã tập trung tại nhà bà để tham dự tang lễ. Tuy nhiên, khi một số phụ nữ đang thực hiện nghi lễ tắm cho cơ thể bà lần cuối thì họ nhận ra rằng bà vẫn đang thở.

Ngay lập tức, bà đã được đưa đến một bệnh viện khác ở Jaipur, nơi các bác sĩ xác nhận rằng bà vẫn còn sống. Người phụ nữ này hiện đang được điều trị tích cực và tình trạng của bà đang được cải thiện.

Con trai Rathore của bà cho biết: “Tôi suýt chút nữa đã hỏa táng mẹ tôi khi mà bà còn sống vì những nhận định không chính xác của các bác sĩ. Điều này không thể tha thứ được”.

Rathore và gia đình bà Kanwar cho biết hiện đang chuẩn bị thực hiện các thủ tục pháp lý để kiện bệnh viện chẩn đoán sai về cái chết của bà.

Huy Phạm
(Theo Vietpress.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)